ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสยันกาซียาส1ในโกลเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

คาร์ลอสยันกาซียาส1ในโกลเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และ เรอัล มาดริด ยัน อีเกร์ กาซียาส มือกาวรุ่นน้อง "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์โลกลูกหนัง ถึงแม้จะมีแฟนบอลเรียกร้องให้นายทวารวัย 33 ปีลงจากจำแหน่งมือหนึ่งก็ตาม พร้อมมั่นใจว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี จะหาความสมดุลของทีมเจอในไม่ช้า

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู "กระทิงดุ" ได้กลายเป็น 1 ในนายทวารที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว

มือกาวกัปตันทีม "ราชันชุดชาว" ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อการลงสนามในซีซั่นนี้ หลังมีแฟนบอลบางกลุ่มต่อต้านและเรียกร้องให้ เคย์เลอร์ นาบาส โกลชาวคอสตาริกา ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว แทน อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส ที่เคยเล่นกับ กาซียาส มา 11 ปี ก็ยืนยันว่าเสียงโห่จากแฟนบอลเป็นบางสิ่งที่เป็นการคาดหวังในวงการลูกหนัง และยืนกรานว่า มือกาววัย 33 ปีได้พิสูจน์ตัวเองมามากพอแล้วในฐานะ 1 ในผู้เล่นที่ดีที่สุดในตำแหน่งของเขา

 คาร์ลอส กล่าวผ่าน "อาส" สื่อดังของสเปน ว่า "อีเกร์ เป็นสถาบันของสโมสร เขาสวมเสื้อมา 15 ปีแล้ว คว้าแชมป์และประสบความสำเร็จมามากมาย เขาเป็นตัวอย่าง 1 ในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล บางทีแฟนบอลก็ไม่เห็นด้วยกับผู้เล่น มันเป็นบางอย่างที่ปกติมาก แต่ กาซียาส มีเครดิตมากๆ ที่ มาดริด"

มาดริด ตัดสินใจปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ่ 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าสมดุลในแดนกลางของทีมได้ขาดหายไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่อิตาเลี่ยน ได้ค้นพบเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ คาร์ลอส ก็ยังมั่นใจว่า อดีตกุนซือ เอซี มิลาน จะสร้างผู้เล่นชุดปัจจุบันให้ประสบความสำเร็จด้วยระบบที่แตกต่างออกไป

 "อันเชลอตติ เป็นโค้ชชั้นนำ และเขาจะหาความสมดุลเจอ เขาทำได้เมื่อปีที่แล้วและผมมั่นใจแบบนั้น เหมือนซีซั่นที่ผ่านมา เขาจะพา มาดริด ไปที่ที่เขาต้องการ เมื่อฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้นมีบางสิ่งที่ต้องปรับตัวเสมอ แต่ผมไม่กังวลเลยนะ ผมเคารพ อันเชลอตติ มาก ในตัวเขา มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิมและจะประสบความสำเร็จมากมาย หวังว่าพวกเขาจะสามารถทำได้เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาและคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 11 ได้" อดีตฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »