ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ดิ มาเรีย"ฝันคัมแบ็คสวมชุดโรซาริโอในบั้นปลายอาชีพ

"ดิ มาเรีย"ฝันคัมแบ็คสวมชุดโรซาริโอในบั้นปลายอาชีพ

Posted 30/09/2014 by goal.com

 

ปีกเวิลด์คลาสของปีศาจแดงเปิดใจอยากกลับไปค้าแข้งกับสโมสรแรกในชีวิตอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ยูฯ เผยว่า ตนอยากกลับไปลงเล่นกับ โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรในบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเติบโตมากับสโมสรโรซาริโอฯจนก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จกลายเป็นผู้เล่นระดับโลกอย่างในปัจจุบันนี้ ดังนั้นเขาจึงต้องการคัมแบ็คสโมสรแรกในชีวิตอีกครั้งในอนาคต

"ผมอยากกลับไปที่นั่น ผมพูดผ่านวีดีโอโชว์แฟนบอลโรซาริโอว่าทำไมผมจะย้ายกลับไปเล่นกับพวกเขาไม่ได้ล่ะ?" ปีกเลือดฟ้าขาว กล่าว

"ผมยังจดจำพวกเขาได้เสมอ พวกเขายังคงอยู่ในใจของผม เพราะนี่คือสโมสรแรกในชีวิตของผม"

"ผมยังได้คุยกับลาเวซซีและมาสเคราโนถึงความเป็นไปได้ที่พวกเราจะกลับไปที่นั่นในอนาคตด้วยนะ"

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังซัดไปแล้ว 2 ประตู และทำอีก 2 แอสซิสต์ จาก 4 เกมที่ลงเล่นให้ปีศาจแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์
    เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เวสต์แฮม จากประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปเอาหัวโขก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขารอดจากการโดนแบนไปได้
  • ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้
  • ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »