ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ รับโพสต์ IG ทะเลาะฮาเวิร์ด เคลียร์แล้ว

เอมมี่ รับโพสต์ IG ทะเลาะฮาเวิร์ด เคลียร์แล้ว

Posted 30/09/2014 by Sanook

 

สาวทรงโต 'เอมมี่ แม็กซิม' รับโพสต์ IG ทะเลาะ 'ฮาเวิร์ด' แต่เคลียร์แล้ว เมินคนด่าเรียกสามี ปัดท้อง แจงอ้วนขึ้น ปลื้มสื่อต่างประเทศยกผู้หญิงศัลยกรรมหน้าอกใหญ่ที่สุดในไทย

 

ออกมาประกาศลงใน IG ว่าเลิกกับ ฮาเวิร์ด หวัง ซะแล้ว สำหรับสาวเอมมี่ อมลวรรณ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ชี้แจงว่าได้เคลียร์กันลงตัวแล้ว งานนี้สาวเอมี่เลยถูกมองว่าสร้างกระแสขึ้นอีกแล้ว โดยเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า “คือตอนนี้เอมมี่ กำลังทำธุรกิจตัวใหม่ แล้วเอมมี่ก็จริงจังกับธุรกิจตัวนี้ แล้วเขาวิดีโอคอลมาติดๆกันเกือบ 20 ครั้ง เอมมี่ก็กดทิ้ง เขาเลยบอกว่าแค่รับวิดีโอคอลสักครั้งจะตายมั้ย เอมมี่ก็บอกว่าตาย เพราะเอมมี่ต้องมิตติ้งในกรุ๊ปไลน์ เขาก็บอกว่าไม่เชื่อ เอมมี่ทำแบบนี้เหมือนเอมมี่มีคนอื่น เอมมี่เลยบอกว่าได้ จะรับสาย แต่ครั้งต่อไปคือจะโพสต์ IG เลยนะว่าเราเลิกกัน เขาก็ร้องไห้ เขาก็ขอโทษ ต่อไปนี้เขาก็เข้าใจแล้ว จะไม่ทำแบบนี้อีก ก็งอนๆนิดนึงค่ะ มีหนุ่ม ก็มีคุยค่ะ แต่ว่าก็ในหน้าที่การงาน เขาบอกว่าถ้ากลับมาไทย สิ่งแรกที่จะทำคือขอเอมมี่แต่งงาน ตอนนี้เขาก็พยายามหาแหวนหมั้น ถ้ายังไม่แต่งงานก็ให้รับหมั้นเขาก่อนได้มั้ย ให้เราช่วยทำคลิปว่าเรารับหมั้นเขาหน่อยได้มั้ย เราก็บอกว่าให้เราทำงานก่อนแล้วกัน สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นแฟนอยู่แหละ แต่เราก็ยังงอนๆอยู่นิดนึง”

 

ส่วนกรณีที่สาวเอมมี่ เรียกแทนหนุ่มฮาเวิร์ดว่า 'สามี' จนมีคนเข้ามาด่าใน IG นั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า “ใช่ค่ะ มีคนมาด่าว่ายังไม่แต่งงานก็เรียกสามีแล้ว ก่อนหน้านี้มีคนมาห้ามว่าอย่าเรียกว่าผัว ก็ไม่เรียกว่าผัว เรียกสามีแล้วกัน เราคบกันมาสี่ปี เรื่องการออกตัวแรงไม่แรงมันก็ไม่เกี่ยวแล้วแหละ” นอกจากนี้สาวเอมมี่ยังชี้แจงถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ภาพเหมือนท้องอีกด้วยว่า “คือเอมมี่กลับมาจากไต้หวัน เอมมี่ก็อ้วนขึ้น ขึ้นมา 4 กิโลกรัม แล้วช่วงนั้นประจำเดือนไม่มา ก็เลยมีความรู้สึกว่าจะท้องรึเปล่า ตัวเขาก็พูดว่าอยากจะมีจูเนียร์อยู่แล้ว ถ้ามีก็ดีกว่าการทำแท้งอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าไม่ท้องค่ะ”

 

ล่าสุด สาวเอมี่ก็ถูกสื่อต่างประเทศยกให้เป็นผู้หญิงที่ศัลยกรรมหน้าอกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย “ใช่ค่ะ ตอนแรกเราก็ตกใจเพราะเอมมี่รู้สึกเหมือนมีคนหน้าอกใหญ่กว่าเรานะ แต่คนที่ใส่ไซส์ใหญ่สุด 700 cc.ไม่มีใครแล้วนอกจากเอมมี่ ก็ขอบคุณทางโคโคนัทแบงคอกซึ่งเป็นเว็ปไซต์ต่างประเทศที่เข้ามาทำ รู้สึกพิธีกรก็มาจากไต้หวันด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กานต์เมียเสก''แฉผัวหื่นอ้างกินตับเด็กบนรถตู้ขณะทัวร์คอนเสิร์ตฯร็อคโต้''ข้าไม่เพี้ยน''
    กลายเป็นมหากาพย์ผัวเมียประจัญบาน!!ที่บานปลายไปแล้วกับกรณีของร็อคเกอร์ชื่อดัง"เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมายและภรรยาสาวแรงส์ตัวแม่"กานต์" วิภากร ที่ปล่อยหมัดเด็ดประกาศสงครามกันเป็นครั้งที่สองกันชุลมุน โดยอาศัยโลกไซเบอร์เป็นสนามรบเช่นเดิม
  • ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในแบบสาวทรงเสน่ห์ อวดเซ็กซี่เบา ๆ ใน IN
    กำลังมาแรงไม่น้อยเลยทีเดียว กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ตอนนี้ก็มีผลงานเรื่อง คุณผีที่รัก ประกบคู่กับ พอร์ช ศรัณย์ และยังมีการถ่ายแบบโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศฟิลิปปินส์อีก ล่าสุด (30 กันยายน 2557) สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกก็ได้เดินมาขึ้นปกนิตยสาร IN ในแบบสวยใสแฝงความเซ็กซี่เอาไว้เล็ก ๆ น่ารักน่าชมทีเดียวล่ะ
  • แพร อภิชญา ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ไม่มีวันเบื่อ
    ต้องยกให้กับสาวคนนี้จริงๆ แพร อภิชญา ที่เห็นความเซ็กซี่มาตั้งนาน ซึ่งความเซ็กซี่ของเธอไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ แถมทำไมรู้สึกระยะหลังๆ กลับรู้สึกเธอยิ่งเซ็กซี่มากขึ้นอีกด้วย
  • มาแนวใหม่''ซาร่า''เปลือยกายถ่ายสยิวที่รางรถไฟ
    ขณะที่สาวๆหลายคนนิยมเซ็กซี่ริมหาด ป๊าด... ดด มีส ซาร่า มาลากุล เลน ขอเปลี่ยนบรรยากาศเปลือยกายถ่ายสยิวชิดรางรถไฟ อย่างสดใสและแฮ้บปี้ งานนี้หากรถไฟวิ่งผ่าสมาคงตกราง ผ่าง...งง นางช่างใจถึงและขยันกระจายความเซ็กซี่ให้ได้อึ้ง เห็นแล้วทึ่ง ทำให้นึกถึง นางเอกม.เรื่องมาก ที่เพิ่งเป็นข่าวว่าเยอะใส่ช่างภาพไม่เอาท์ถ่ายข้างนอก ขอถ่ายในสตูอย่างเดียว เอ้า.เหลียวมาดู"ซาร่า"ล่อนจ้อนแชะกลางแดดจ้าชิดรางรถไฟ นางชิลมั่กๆไม่เห็นบ่นซักคำ แถมยังทำตาเซ็กซี่ อย่างนี้เด่ะมืออาชีพตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »