ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวไซเบอร์อึ้งกิมกี่''เสก โลโซ''โพสต์ดราม่าอภัยเมีย''กานต์''จริงหรือสร้างกระแส?

ชาวไซเบอร์อึ้งกิมกี่''เสก โลโซ''โพสต์ดราม่าอภัยเมีย''กานต์''จริงหรือสร้างกระแส?

Posted 30/09/2014 by siamdara

 

เปิดศึกผ่านโลกไซเบอร์ปะฉะด่าผ่านช่องทางเฟซบุ๊คมาจะ 2 เดือน สำหรับกรณีผัวร็อค - เมียแรงส์!!!! ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย vs กานต์ - วิภากร ที่"เสก"โพสต์เวิ่นเว้อ ดุเด็ด ด่า ประชดเหน็บคู่ชีวิต ฝ่ายภรรยาก็ทั้ง" งัดไลค์"ร็อคโชว์งวง" และแชทฉะตนแถมพาดพิงน้องเมียและพ่อตาออกมาแฉ และยังแฉอ้าง"ผัว"พาสาวไปกินตับบนรถตู้ ระหว่างไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด


ด้าน"เสก"ที่โพสต์เฟซดราม่าแอ๊คชั่นทุกวันจนถูกมองว่าเพี้ยน!! ก็โพสต์เฟซโต้ว่าตนไม่ได้เพี้ยน ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไป
   

อย่างไรก็ตามเรื่องราวความบาดหมางดุเดือดของั้งคู่ก็ยังคงเป็นที่จับตามอฃของชาวไซเบอร์ สาวกและคนทั่วไป บ้างก็หวังว่าทั้งคู่น่าจะยุติปัญหาเพื่อลูก บ้างก็เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตด้วยกัน และบ้างก็ให้กำลังใจ
  

ล่าสุดวันนี้ (30 กันยายน 2557) ร็อคเกอร์ชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊คดราม่า ออกแนวพ่อพระลงในเฟซ Sek Loso ว่า ..##


"Take care *เพื่อพิสูจน์ว่าฉันรักลูกมากและเคยรักเธอ ฉันจะอภัยให้เธอเพื่อลูกๆ ขอให้เธอโชคดีกับชีวิตใหม่ที่ไม่มีฉัน ดูแลตัวเองนะ จากวันนี้เธอต้องเข้มแข็งและทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ..."S. LOSO ...
  

แต่ไม่วายขู่ฝ่อฝากถึงมนุษย์เผือกว่า...##"LORD NO MERCY!! *แต่สำหรับผู้ที่มาเสือกกับครอบครัวกูนั้นกูจะไม่ให้อภัยใครทั้งสิ้น,จะโดนกูตบและกูจะสั่งทหารกูไปกระทืบ"


งานนี้สาวกร็อคต่างกดไลค์ วิพากษณ์ วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ทั้งบวกและลบ บ้างชมว่า แมน ลูกผู้ชาย บ้างก็โพสต์คอมเม้นท์ว่าไม่เชื่อ สร้างกระแสหรือเปล่า? เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ต่างฟาดฟันกันยับ!!


ส่วนสถานการณ์จะเป็นอย่างไร สยามดาราจะรายงานให้แฟนๆรับทราบต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »