ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น่าชื่นชม!เผยคลิปชัปปุยส์พยายามร้องเพลงชาติไทยในเอเชียนเกมส์

น่าชื่นชม!เผยคลิปชัปปุยส์พยายามร้องเพลงชาติไทยในเอเชียนเกมส์

Posted 30/09/2014 by goal.com

 

ลูกครึ่งไทย-สวิส ได้ใจแฟนคลับคนไทยอีกครั้งเมื่อแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามที่จะเปล่งเสียงร้องเพลงชาติไทยตามเพื่อนๆก่อนเกมเอาชนะจอร์แดน

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส พยายามอย่างเต็มที่ในการร้องเพลงชาติไทยก่อนเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2014 นัดที่เอาชนะ จอร์แดน 2-0 เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งรับใช้ช้างศึกได้เพียงปีเดียวเท่านั้น


จากคลิปกองกลางของสุพรรณบุรี ซึ่งเกิดและเติบโตที่สวิตเซอร์แลนด์ยืนเข้าแถวคนที่สองถัดจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ พยายามขยับปากร้องเพลงชาติไทยตามเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าจะยังไม่กล้าเปล่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ก็ตาม


ชัปปุยส์ เคยคว้าแชมป์เยาวชนโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดเมื่อปี 2009 ก่อนจะตัดสินใจเลือกรับใช้ทีมชาติไทยเมื่อปี 2013 หลังย้ายมาค้าแข้งกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคว้าแชมป์ซีเกมส์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!ทีพีแอลปรับคิวเอฟเอคัพ4-5ต.ค. โยกไทยลีกเปิด15ต.ค.
    ทีพีแอลแจ้งปรับโปรแกรมด่วนหลังการประชุมเมื่อช่วงเย็น โดยให้ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพมาแข่งขันวันที่ 4-5 ต.ค. แทน และขยับไทยพรีเมียร์ลีกไปเปิดวันที่ 15 ต.ค. หลังไทยทะลุรอบรองเอเชียนเกมส์
  • สุดยอด!ช้างศึกไล่อัดจอร์แดน2-0ฉลุยตัดเชือก
    ขุนพลช้างศึกเดินหน้าสร้างประวัติศาตร์หน้าไม่ต่อไปหลังไล่อัดเอาชนะจอร์แดน อย่างยอดเยี่ยม 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จชนิดที่ยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนโดยรอ พบเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่น พร้อมรับอัดฉีดไปแล้ว 12,900,000 บาท
  • ตำนาน! ซิโก้สร้าง 3 สถิติใหม่ในเอเชียนเกมส์
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สร้างสถิติใหม่ขึ้น 3 อย่างหลังพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์ และลุ้นเหรียญแรกในประวัติศาตร์ของไทย
  • โค้ชหนุ่ยชี้มีปัญหาลูคัสเพื่อเเสดงความเป็นผู้นำ
    "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทัพกรุปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดใจกับเหตุการณ์มีปัญหากับ ลูคัส ดาเนียล นายด่านชาวอาร์เจนติน่า เพื่อเเสดงความเป็นผู้นำต้องห้ามปราม ไม่เคยคิดจะทำร้ายลูกทีม เผยเบื้องลึก นายด่านชาวอาร์เจนไตร์อีโก้สูงจนทีมงานสตาร์ฟโค้ชเอือมระอา ชี้เเนะหากยังไม่เลิกกริยาก้าวร้าวอาจจะทำงานในเมืองไทยลำบาก ยังใจดีพร้อมที่จะให้อภัยลูกทีมรายนี้ ด้าน "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร เตรียมพิจารณาโทษทุกฝ่ายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »