ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีชี้ผีต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย

อาร์วีพีชี้ผีต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อยในซีซั่นนี้ หลังทีมทุ่มทุนเสริมแข้งมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ ยันต้องตั้งเป้าหมายให้สูงไว้ก่อน พร้อมมั่นใจว่าทีมจะทำได้แน่นอน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น หากไม่สามารถจบซีซั่นด้วยการติดอันดับ 1 ใน 4 ของลีกสูงสุดแดนผู้ดี เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง" ใช้เม็ดเงินมหาศาลกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ในการเสริมทัพผู้เล่น ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีนักเตะใหม่ตบเท้าเข้ามาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, ดาลี่ย์ บลิน, ลุค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายมาแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ด้วยขุมกำลังที่มี ฟาน เพอร์ซี่ จึงชี้ว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ดังนั้นต้องใช้โอกาสนี้เพื่อตอบแทนเม็ดเงินที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ ได้ใช้จ่ายไป โดยระบุว่า "เราต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย มันเป็นเป้าหมายที่อยู่ในความเป็นจริง แต่ตอนนี้ยังเป็นแค่ช่วงต้นซีซั่น เราทุกคนที่นี่ต้องการชนะทุกเกท ทุกช่วงการซ้อม ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนเล่นกีฬาอื่นอย่างปิงปอง"

"เราเป็นผู้ชนะ เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อสร้างมาตรฐานที่ต่ำ เราต้องการสร้างมาตรฐาที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คว้าชัยชนะ และคว้าแชมป์มาครอง ปีนี้เรามีผู้จัดการทีม ทีมงาน และแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้น เมื่อคุณมองไปที่ทุกอย่างๆ แล้ว ทำให้มันเป็นเรื่องทำใจยาก (การไม่ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) เรามีทุกอย่างพร้อมที่จะสู้กับทีมที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ และเราจะทำให้ได้" ดาวยิงดัตช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดิ มาเรีย"ฝันคัมแบ็คสวมชุดโรซาริโอในบั้นปลายอาชีพ
    ปีกเวิลด์คลาสของปีศาจแดงเปิดใจอยากกลับไปค้าแข้งกับสโมสรแรกในชีวิตอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ดอังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ยูฯ เผยว่า ตนอยากกลับไปลงเล่นกับ โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรในบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ
  • ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์
    เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เวสต์แฮม จากประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปเอาหัวโขก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขารอดจากการโดนแบนไปได้
  • ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »