ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้าทวงแชมป์!ฟานกัลวางคิวซ้อมแข้งผีเข้ม

เดินหน้าทวงแชมป์!ฟานกัลวางคิวซ้อมแข้งผีเข้ม

Posted 30/09/2014 by siamsport




สื่อผู้ดีตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดโปรแกรมการฝึกซ้อมให้กับบรรดาแข่ง "ปีศาจแดง" แบบเข้มข้นโดยให้นักเตะซ้อมอย่างหนักถึง 2 ช่วงต่อวันทั้งเช้าและเย็น เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้โดยไว

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มุ่งมั่นนำทีมกลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีอย่างต่อเนื่องแบบเต็มที่ เมื่อจัดโปรแกรมการซ้อมให้นักเตะอย่างจริงจังและเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเลยทีเดียว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

กลุ่มสตาฟฟ์ของกุนซือชาวดัตช์ พยายามเปลี่ยนรูปแบบการฝึกซ้อมขั้นพื้นฐานต่างๆ เพื่อพัฒนาสัญชาตญาณและความเฉียบคมให้มากขึ้น โดยแหล่งข่าวในโรงละครแห่งความฝันเผยว่า "ปีศาจแดง" จะฝึกซ้อม 2 ช่วงคือในช่วงเช้า ก่อนให้นักเตะนอนหลับพักผ่อนที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร และกลับมาซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็น ซึ่ง ฟาน กัล ได้ตกลงกับนักเตะตั้งแต่ทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาแล้วว่า จะต้องฝึกซ้อม 2 ช่วงเวลาต่อวันเป็นประจำเพื่อเพิ่มความเฉียบคมให้มากขึ้น

แหล่งข่าวในโรงละครแห่งความฝัน เผยว่า "มันอาจสร้างความกระด้างกระเดื่องให้นักเตะได้ แต่พวกเขาก็เข้าใจดีถึงเหตุผลที่ ฟาน กัล ตัดสินใจทำ ทั้งการฝึกซ้อมการผ่านบอลที่น่าเหลือเชื่อ มันแค่การจ่ายบอลไปมาจนกว่าผู้จัดการทีมและโค้ชของเขาคิดว่านักเตะเริ่มทำได้เป็นธรรมชาติและมีสัญชาตญาณมากขึ้น"

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ยังวางแผนให้นักเตะเล่นในสถานการณ์แบบเสมือนจริง โดยแบ่งข้างเล่นกันแบบ 11 ต่อ 11 เป็นเวลา 45 นาที ก่อนมีคิวลงสนามจริง 2 วันด้วย เพื่อสร้างความเข้าใจในเกม รวมทั้งมีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจก่อนลงเตะในอีก 48 ชั่วโมงต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีชี้ผีต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อยในซีซั่นนี้ หลังทีมทุ่มทุนเสริมแข้งมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ ยันต้องตั้งเป้าหมายให้สูงไว้ก่อน พร้อมมั่นใจว่าทีมจะทำได้แน่นอน
  • "ดิ มาเรีย"ฝันคัมแบ็คสวมชุดโรซาริโอในบั้นปลายอาชีพ
    ปีกเวิลด์คลาสของปีศาจแดงเปิดใจอยากกลับไปค้าแข้งกับสโมสรแรกในชีวิตอีกครั้งก่อนแขวนสตั๊ดอังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ยูฯ เผยว่า ตนอยากกลับไปลงเล่นกับ โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรในบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ
  • ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์
    เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เวสต์แฮม จากประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปเอาหัวโขก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขารอดจากการโดนแบนไปได้
  • ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »