ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนุ่มแสบแต่งตัวเป็น"โด้"ไล่จีบหญิง

หนุ่มแสบแต่งตัวเป็น"โด้"ไล่จีบหญิง

Posted 30/09/2014 by siamsport



ชาวเน็ตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยน แต่งตัวเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในชุด เรอัล มาดริด เต็มยศ ก่อนไล่หลีหญิงดะตามท้องถนน รวมถึงในสวนสารณะ กระทั่งสุดท้ายได้จูบจริงกับสาวสวยรายหนึ่ง

โจ เวลเลอร์ หนุ่มน้อยจากเมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ได้ทำการจัดแต่งทรงผมเหมือนกับ โรนัลโด้ โดยไม่ลืมสวมชุด "ราชันชุดขาว" แบบเต็มยศ และไล่จีบสาวที่ไม่รู้จักกันหลายต่อหลายราย ด้วยหวังจะได้เบอร์โทรศัพท์ และรอยจูบ

 เวลเลอร์ ได้บันทึกภาพวีรกรรมของตัวเองเป็นคลิปสั้นๆ และโพสต์ลงเว็บ ยูทูบ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยตั้งแต่โพสต์เมื่อ 28 กันยายน ล่าสุดปรากฏว่า มียอดวิวทะลุ 1.5 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสยันกาซียาส1ในโกลเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และ เรอัล มาดริด ยัน อีเกร์ กาซียาส มือกาวรุ่นน้อง "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์โลกลูกหนัง ถึงแม้จะมีแฟนบอลเรียกร้องให้นายทวารวัย 33 ปีลงจากจำแหน่งมือหนึ่งก็ตาม พร้อมมั่นใจว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี จะหาความสมดุลของทีมเจอในไม่ช้า
  • ไม่หรูเหมือนเป๊ป!ซีดานพาทีมสำรองชุดขาวจมบ๊วย
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส เปิดตัวได้ไม่สวยหรูเอาซะเลยกับบทบาทการคุมทีม เมื่อ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด ที่เขารับบทเป็นกุนซืออยู่ จมบ๊วยของลีกระดับ 3 ใน สเปน ทำให้ความฝันของ "ราชันชุดขาว" ที่หวังให้ ซีดาน มาเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชุดใหญ่ อาจจะไม่เป็นไปตามแผน
  • โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว
  • ฟีฟ่าเอเยนต์เผยป๋าแอบโทรกล่อมโด้คัมแบ็คกู้วิกฤตผี
    ฟรองชัวส์ กายาร์โด้ ยืนยันว่าเฟอร์กี้ได้โทรหาลูกรักเมื่อวันพุธเพื่อกล่อมปีกชาวโปรตุกีสให้กลับมาอยู่กับปีศาจแดง พร้อมชี้แจงว่าการย้ายทีมทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรอัล มาดริดอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »