ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนคลับเดือดเหยียบเสื้อทีมชาติหลังตบสาวไทยแพ้จีน

แฟนคลับเดือดเหยียบเสื้อทีมชาติหลังตบสาวไทยแพ้จีน

Posted 30/09/2014 by siamsport




จากความพ่ายแพ้ของทีมลูกยางสาวไทยต่อจีน โดยเล่นพลาดบ่อยอดสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบชิงได้ก่อให้เกิดกระแสแฟนวอลเลย์บอลบางรายไม่พอใจ ได้ระบายความในใจในเฟซบุ๊ก โดยมีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ทิด เวทีไท ได้โพสต์ข้อความเสียใจกับความแพ้ของทีมไทยว่า

 ...ต่อไปเลิกบ้า เลิกติดตาม เลิกเชียร์ ทำงาน กูพอและ กับ วอลเลย์บอลหญิงของไทย ให้กูบ้ามาตั้ง 17 ปี กูพอแล้ว...โดยในเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพใช้เท้าเหยียบเสื้อทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยสีดำคาดทอง โดยได้แพร่กระจายไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก

 หลังจากภาพดังกล่าวปรากฎออกมา ได้มีแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยจำนวนมากได้ออกมาต่อว่า รวมถึงนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย.........


"อัมพร"น้อยใจแฟนลูกยางดูถูกชาติ

 
         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แฟนวอลเลย์บอลที่ใช้นามว่า "ทิด เวทีไท" ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กพร้อมกับภาพ กลับได้รับการตอบโต้จาก "อัมพร หญ้าผา" อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ซึ่งได้แคปหน้าจอเฟซบุ๊กของ "ทิด เวทีไท" มาลงในเฟซบุ๊กของตนเอง และโพสต์ข้อความว่า "เห็นแบบนี้ไม่สบายใจเลยนะคะ เพราะเป็นคนหนึ่งที่เคยมีธงชาติติดที่หน้าอก กีฬามีแพ้มีชนะ ไม่มีทีมไหนในโลกไม่เคยแพ้ค่ะ แต่เอาเท้ามาวางตรงธงชาติถือเป็นเรื่องไม่สมควร ให้กำลังใจกันต่อไปนะคะ"


ทิด เวทีไท เผ่นหลังแฟนลูกยางรุมสับ


 
         หลังจากที่เฟซบุ๊กของ "ทิด เวทีไท" ได้แพร่กระจายผ่านการแชร์ ทางด้านโซเชียลเน็ตเวิร์กกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในกลุ่มนักกีฬาวอลเลย์บอลไทย ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ส่งผลให้บางคนได้ด่าทอเจ้าของภาพดังกล่าว ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และยังได้นำโฉมหน้าเจ้าของเฟซบุ๊กมาลงแชร์ต่ออีกด้วย ส่งผลให้ "ทิด เวทีไท" ซึ่งได้ออกมายอมรับผิดก่อนหน้านี้เพียงข้อความสั้นๆ ทำนองว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบของตนเอง และยอมรับผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัว ได้ปิดเฟซบุ๊กไม่สามารถเข้าไปชมหน้าเพจของเจ้าตัวได้ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทองที่5!จุฑาธิปคว้าทองจักรยานประเภทถนน
    จุฑาธิป มณีพันธุ์ น่องเหล็กสาวไทย โชว์ความอึดฮึดปั่นเข้าเส้นด้วยเวลารวม 3 ชั่วโมง 39 นาที 33 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเบียดเอาชนะนักปั่นเวียดนาม และ ไต้หวัน โดยเป็นเหรียญทองที่ 5 ของทัพนักกีฬาไทย
  • ตบสาวไทยพ่ายมะกันแต่ยังลุ้นเข้า16ทีมตบโลก
    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 ทีมสาวไทยลงตบรอบแรกนัดที่สี่ พบทีมเต็งแชมป์ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 โลก เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. 57 ตามเวลาท้องถิ่น เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ซึ่งตรงกับตีหนึ่ง กลางดึกคืนวันเสาร์ของประเทศไทย
  • เมย์ร่ำไห้!ทำคนไทยผิดหวังพ่ายโสมแบดฯเดี่ยว
    แบดมินตัน ที่สนาม กีย์ยัง ยิมเนเซี่ยม โดยนักกีฬาไทยมีลุ้นเหรียญทองแดง จากประเภทหญิงเดี่ยว ในรอบ 8 คนสุดท้าย "น้องเมย์"รัชนก อินทนนท์ อดีตแชมป์โลกปี 2013 เบย์ หยัง จู จากเกาหลีใต้ โดยเริ่มมาเกมแรก สาวไทยตีออก และตีเสียเอง หลายครั้งจนสาวเกาหลีได้แต้มมาฟรีๆบ่อย ออกนำถึง 13-3 เกมของ เมย์ ยังไม่ดีขึ้น ตีติดเน็ต และออกจนทำให้ เบย์ หยังจู ชนะไปขาดลอย 21-4 นำ 1-0 เกม พอมาเกมสอง เกมสูสี ทั้งคู่เริ่มสู้กันทั้งรุกและรับสกอร์เบียดกันตลอด ก่อนที่ เมย์ จะตบขนานเส้นนำเป็นครั้งแรก 13-12 แต่สาวกิจิก็ตามบี้จนสกอร์ไล่มาเสมอ 17-17 ก่อนที่ เมย์ จะตบขนานเส้นได้อีกครั้งและเกาหลีตีพลาดให้สาวไทยชนะ 21-18 ไล่มาเสมอ 1-1 เกม แต่มาเกมสามต้องเปลี่ยนแดน สาวไทยกลับมาตีเสียเองอีก ครั้ง จนเกาหลีทำแต้มหนีไปไกลมาก และยิ่งพลาดทำให้ หยัว จูได้ใจรุกไล่ตบเข้าใส่จนเอาชนะไปได้ 21-8 ทำให้ เมย์ พ่ายไป 1-2 เกม 4-21, 21-18, 8-21 ตกรอบ 8 อย่างน่าเสียดาย
  • เปิดหัวสวย!สาวไทยตบยุ่น3-1ประเดิมชัยเอเชียนเกมส์
    ทีมลูกยางสาวไทยโชว์ฟอร์มนัดเปิดสนามวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 "อินชอนเกมส์" ได้อย่างยอดเยี่ยมไล่ตบเอาชนะญี่ปุ่นไปแบบสนุก 3-1 เซต เก็บชัยได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนไปเจออีกหนึ่งศึกหนักในรอบแรกพบ"เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ วันที่ 23 กันยายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »