ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโสมขาวโวสดกว่าโสมแดง-โดนสวนขอเปาเป่าแฟร์!

โค้ชโสมขาวโวสดกว่าโสมแดง-โดนสวนขอเปาเป่าแฟร์!

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

ระอุก่อนเกม! อี ควาง-จอง กุนซือ "โสมขาว" คุยโขมงสดกว่าได้เปรียบ เชื่อเคี้ยว "โสมแดง" สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" สบายแฮ เหตุคู่แข่งกรำศึกหนักกว่าในรอบตัดเชือกที่ต้องดวลแข้ง อิรัก ถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่ทันขาดคำโดนสวนทันควัน ยุน จอง-ซู โค้ชเกาหลีเหนือ บอกขอแค่กรรมการเป่าแฟร์ๆ ก็พอใจแล้ว!!!

อี ควาง-จอง โค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี เชื่อว่าด้วยสภาพร่างกายที่สดกว่า จะช่วยให้ลูกทีมของตนได้เปรียบ เกาหลีเหนือ คู่แข่งในศึกลูกหนัง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 2 ต.ค.นี้ ที่สนาม อินชอน มุนฮัค สเตเดี้ยม เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจาก "โสมแดง" ต้องกรำศึกหนักถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที กว่าจะเฉือนชัย อิรัก ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในรอบรองชนะเลิศ นั่นเอง

กุนซือ "โสมขาว" ที่นำทีมผ่านเข้ารอบชิงเหรียญทอง ด้วยการเอาชนะทีมชาติไทย 2-0 ในรอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "เราจะต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้ ผมคาดว่าเกาหลีเหนือจะเหนื่อยล้ามากกว่าเรา ซึ่งนั่นจะทำให้เราได้เปรียบอยู่บ้างพอสมควร" 

"สถิติมีไว้เพื่อทำลาย เรามาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว และผมก็ภูมิใจนักเตะของผมอย่างสุดๆ ตอนนี้พวกเขาต้องปิดจ๊อบให้ได้ โดยไม่ต้องไปสนใจหรอกว่าพวกเรากำลังจะได้เผชิญหน้ากับใคร" อี ควาง-จอง ซึ่งจะมีโอกาสลุ้นพาทีมผงาดครองแชมป์ฟุตบอล เอเชียนเกมส์ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1986 ที่กรุงโซล ระบุ

ด้าน ยุน จอง-ซู โค้ชทีมชาติเกาหลีเหนือ ฉวยโอกาสใช้คารมคมคายกระหน่ำใส่ทีมเจ้าภาพก่อนเกมทันควัน โดยกล่าวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผมหวังว่าผู้ตัดสินสำหรับเกมนัดต่อไปจะทำหน้าที่ตัดสินเกมการแข่งขันไปในทางที่บริ
สุทธิ์ยุติธรรม"

ทั้งนี้ เกาหลีเหนือ ได้ครองเหรียญทองลูกหนังชายในมหกรรมกีฬาของชาวเอเชียครั้งล่าสุดเมื่อปี 1978 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยเป็นการรับเหรียญรางวัลชนะเลิศร่วมกับ เกาหลีใต้ หลังเสมอกันไป 0-0 จากการต่อเวลาพิเศษ 120 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »