ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วางแผนล่วงหน้า!ปืนเริ่มล่าเคดิร่าแล้ว

วางแผนล่วงหน้า!ปืนเริ่มล่าเคดิร่าแล้ว

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

สื่อสเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล เดินเครื่องไล่ล่า ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว โดยพวกเขาหวังได้แข้งวัย 27 ปี มาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หวังให้ทีมรีบปีดดีลนี้โดยเร็ว และเชื่อว่าค่าตัวของ เคดิร่า จะถูกสุดขีด เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเดินหน้าทำข้อตกลงที่จะคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพแล้ว เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ เคดิร่า ในตอนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เปิดทำการในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อในแดนกระทิงดุ

"ไอ้ปืนใหญ่" ล่าตัว เคดิร่า แทบจะตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าพวกเขาถึงขั้นตกลงค่าตัวของกองกลางทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 กับทาง มาดริด ได้แล้วด้วย ก่อนที่การย้ายทีมจะล่มลงไปในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม รายงานครั้งใหม่เผยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลับไปให้ความสนใจในตัว เคดิร่า อีกครั้ง และกำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อกระชากตัวแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยลือกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ขอให้คนใหญ่คนโตของทีมรีบปิดดีลนี้ให้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ เวนเกอร์ เชื่อว่าทีมของเขามีโอกาสที่จะได้อดีตดาวเตะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีมด้วยราคาสุดถูกในช่วงปีใหม่ เพราะ เคดิร่า จะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้ มาดริด อาจต้องยอมขายเขาออกจากทีมเพื่อให้ได้เงินเข้าคลังบ้าง ดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มแสบแต่งตัวเป็น"โด้"ไล่จีบหญิง
    ชาวเน็ตแห่ชมคลิปหนุ่มผู้ดีจอมเพี้ยน แต่งตัวเลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในชุด เรอัล มาดริด เต็มยศ ก่อนไล่หลีหญิงดะตามท้องถนน รวมถึงในสวนสารณะ กระทั่งสุดท้ายได้จูบจริงกับสาวสวยรายหนึ่ง
  • คาร์ลอสยันกาซียาส1ในโกลเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และ เรอัล มาดริด ยัน อีเกร์ กาซียาส มือกาวรุ่นน้อง "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์โลกลูกหนัง ถึงแม้จะมีแฟนบอลเรียกร้องให้นายทวารวัย 33 ปีลงจากจำแหน่งมือหนึ่งก็ตาม พร้อมมั่นใจว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี จะหาความสมดุลของทีมเจอในไม่ช้า
  • ไม่หรูเหมือนเป๊ป!ซีดานพาทีมสำรองชุดขาวจมบ๊วย
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส เปิดตัวได้ไม่สวยหรูเอาซะเลยกับบทบาทการคุมทีม เมื่อ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด ที่เขารับบทเป็นกุนซืออยู่ จมบ๊วยของลีกระดับ 3 ใน สเปน ทำให้ความฝันของ "ราชันชุดขาว" ที่หวังให้ ซีดาน มาเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชุดใหญ่ อาจจะไม่เป็นไปตามแผน
  • ปืนเล็งทุ่ม20ล.ปอนด์คว้ารอยส์เสริมทัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมแบ่ง 20 ล้านปอนด์ จากงบเสริมทัพ 170 ล้านปอนด์ ไปคว้า มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในซัมเมอร์ปีหน้า เมื่อเงื่อนไขซื้อสัญญาของนักเตะเริ่มมีผลบังคับใช้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »