ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือโสมขาวเตือนลูกทีมชนะไทยอย่าดีใจเว่อร์

กุนซือโสมขาวเตือนลูกทีมชนะไทยอย่าดีใจเว่อร์

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

เป้าหมายคือเหรียญทอง! อี ควาง-จอง นายใหญ่ "โสมขาว" ชุดเล็ก เตือนลูกทีมชนะไทยไม่ต้องไปดีใจอะไรให้มากมายนัก เหตุยังมีงานสำคัญในรอบชิงดำกับ "โสมแดง" รอคอยอยู่ พร้อมยืนยันไม่ได้อยากเจอทีมไหนเป็นพิเศษในเกมชี้แชมป์ลูกหนัง เอเชียนเกมส์ เลยสักนิด

อี ควาง-จอง โค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี กล่าวภายหลังนำลูกทีมเอาชนะทีมชาติไทย 2-0 ใน
ศึกลูกหนัง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม อินชอน มุนฮัค สเตเดี้ยม เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ว่านักเตะ "โสมขาว" ชุดเล็กไม่ควรจะต้องตื่นเต้นดีใจไปกับชัยชนะที่มีต่อขุนพล "ช้างศึก" มากมายจนเกินไปนัก เพราะยังมีภารกิจสำคัญรอคอยอยู่ในรอบชิงเหรียญทองที่จะต้องทำศึกสายเลือดกับเกาหลีเหนือ
ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ต.ค.นี้นั่นเอง

กุนซือทีมเจ้าภาพที่กำลังลุ้นแชมป์ เอเชียนเกมส์ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1986 ที่กรุงโซล กล่าวผ่านสำนักข่าวยอนฮัป ในบ้านเกิด ว่า "เป้าหมายของเราคือเหรียญทอง และเหลืออีกแค่แมตช์เดียวให้ลงเล่นเท่านั้นแล้ว ผมรู้ดีว่านักเตะของผมกำลังคึก แต่พวกเขาต้องสงบจิตสงบใจ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป"

อย่างไรก็ตาม อี ควาง-จอง ยืนยันว่าไม่ได้ปรารถนาที่จะได้พบกับทีมไหนเป็นพิเศษในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ โดยระบุว่า "ทั้ง อิรัก และ เกาหลีเหนือ ต่างก็มีความแข็งแกร่งด้วยกันทั้งคู่ เป้าหมายของเราก็คือเหรียญทองมาตลอดโดยไม่ต้องไปใส่ใจสนใจหรอกว่าคู่แข่งของเราจะเป็นใคร และมันก็ไม่สำคัญหรอกว่าเราจะต้องลงเล่นกับทีมไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโสมขาวโวสดกว่าโสมแดง-โดนสวนขอเปาเป่าแฟร์!
    ระอุก่อนเกม! อี ควาง-จอง กุนซือ "โสมขาว" คุยโขมงสดกว่าได้เปรียบ เชื่อเคี้ยว "โสมแดง" สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทอง "อินชอนเกมส์" สบายแฮ เหตุคู่แข่งกรำศึกหนักกว่าในรอบตัดเชือกที่ต้องดวลแข้ง อิรัก ถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่ทันขาดคำโดนสวนทันควัน ยุน จอง-ซู โค้ชเกาหลีเหนือ บอกขอแค่กรรมการเป่าแฟร์ๆ ก็พอใจแล้ว!!!
  • โลกออนไลน์ระอุ!จวกยับจุดโทษไทยแพ้เจ้าภาพ
    โลกออนไลน์แทบระเบิด!!! นักท่องเน็ตแดนสยามรุมจวกยับลูกจุดโทษค้านสายตาในศึกลูกหนัง "อินชอนเกมส์" รอบตัดเชือก ก่อน ไทย พ่าย เกาหลีใต้ 0-2 โชว์ภาพนิ่งยันฟาวล์นอกเขตต้องได้แค่ฟรีคิกนอกกรอบ แถมต่างชาติผสมโรงตำหนิคำตัดสินน่ากังขาในกีฬามวยสากลสมัครเล่น
  • แข้งไทยสู้เต็มที่!พ่ายโสมขาว0-2เอเชียนเกมส์
    "ช้างศึก" ไทย ทำเต็มที่ แต่สุดท้าย ต้านเจ้าภาพ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไม่อยู่ พ่ายไป 0-2 โดย เจ้าถิ่นได้ประตูจาก ลี จองโฮ กับ จุดโทษ ของ จาง ฮุนซู ท้ายครึ่งแรก ไปลุ้นชิงเหรียญทองแดง กับ อิรัก วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม ต่อไป ในศึกฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ รอบรองฯ เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ครบ10คู่!ทัพฟ้า-กิเลนเลื่อนบู๊15ต.ค.หลังเคลียร์สนามได้
    โฆษกทีพีแอลเผยแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัลสามารถเคลียร์สนามธูปะเตมีย์พร้อมเลื่อนเกมชนเอสซีจี เมืองทองฯ ไปเตะ 15 ต.ค. เช่นเดียวกับคู่อื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »