ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต๊อตติผงาดแข้งแก่สุดยิงในชปล.ได้

ต๊อตติผงาดแข้งแก่สุดยิงในชปล.ได้

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า ทุบสถิติการเป็นนักเตะแก่ที่สุดที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเขายิงได้อย่างเยือกเย็นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนี่ถือเป็นประตูในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ลูกแรกของเขา นับตั้งแต่ปี 2010 ด้วย

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ทำประตูในประวัติศาสตร์ของการแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยวัย 38 ปี กับอีก 3 วัน หลังเขาส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จากลูกจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ ต๊อตติ ก็ตามตีเสมอให้ทีมเยือนได้เมื่อเขายิงลูกชิพอย่างเยือกเย็นในนาทีที่ 23 ส่งผลให้เขากลายเป็นเจ้าของสถิติใหม่ในด้านนักเตะที่แก่ที่สุดที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยสถิติเดิมเป็นของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำเอาไว้ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ เบนฟิก้า เมื่อปี 2011 ซึ่งเป็นตอนที่ กิ๊กส์ มีอายุ 37 ปี กับอีก 289 วัน

ทั้งนี้ นี่นับเป็นประตูในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลูกแรกของ ต๊อตติ นับตั้งแต่ปี 2010 ด้วย โดยครั้งนั้นเขาทำประตูได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "จัลโล่รอสซี่" เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างสุดสนุก 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติซัดกู้ชีพ!หมาป่าฮึดตีเจ๊าเรือใบ1-1
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้...
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้
  • โคลยันสุดแฮปปี้กับโรม่า
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า โรม่า ยืนกรานยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหน พร้อมชู แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ แถมมีนักเตะเจ๋งๆ เพียบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »