ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยกรีนี่รับผิดหวังเรือเปิดบ้านเสมอโรม่า

เปเยกรีนี่รับผิดหวังเรือเปิดบ้านเสมอโรม่า

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งที่ลูกทีมเปิดบ้านเสมอ โรม่า 1-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี. เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "เรือใบสีฟ้า" พยายามเอาชนะในเกมต่อๆ ไปให้ได้

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมทำได้แค่เสมอ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ทำให้แฟนบอลได้เฮกันลั่นสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ จัดการส่องจุดโทษให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 อย่างไรก็ตาม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า โชว์การยิงสุดเทพทำให้ผู้มาเยือนตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 23 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันแต่ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

เปเยกรีนี่ แสดงความเห็นว่า "มันน่าผิดหวังเพราะเราไม่ได้เล่นในแนวทางที่เราเคยเล่นเป็นประจำที่สนามเอติฮัด นั่นคือเหตุผลที่เราเสียประตู จริงๆ แล้วเราสมควรได้ประตูที่สองด้วยซ้ำ ผมคิดว่าทีมชุดนี้เคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 3 ปี พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ขาดประสบการณ์"

"วันนี้มันไม่ใช่วันของเรา เราต้องมองไปที่เกมต่อไป และคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการให้ได้ เราลงเล่นกับหลายๆ ทีมที่สำคัญมากๆ และเราคงจะต้องดูว่าสุดท้ายแล้วทีมจะมีคุณภาพมากพอที่จะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์หรือไม่" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ มาลาก้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เรือเตรียมยื่นซื้อรามอสเสริมแกร่ง
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีม โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมให้สัญญามูลค่าราว 7.7 ล้านปอนด์ต่อปีกับ รามอส เลยทีเดียว
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติซัดกู้ชีพ!หมาป่าฮึดตีเจ๊าเรือใบ1-1
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้...
  • ยังไม่พีค!ซิลบามั่นเรืองัดฟอร์มสุดยอดกว่านี้ได้
    ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทีมยังสามารถโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมขึ้นไปได้อีก แม้จะถล่มคู่แข่งรวมกันไป 11 ประตูจาก 2 นัดที่ผ่านมา หลังจากยังทำได้ไม่ถึงจุดดีที่สุดของเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »