ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจทีบ่นสิงห์บลูส์จบไม่คมเกมเชือดสปอร์ติ้ง

เจทีบ่นสิงห์บลูส์จบไม่คมเกมเชือดสปอร์ติ้ง

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี บ่นอุบ "สิงห์บลูส์" จบสกอร์ไม่คมจนทำได้แค่บุกเชือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน สุดหวิว 1-0 แต่ยันแฮปปี้ที่เก็บชัยชนะได้ตามเป้า

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนมีการจบสกอร์ที่ไม่คมเท่าที่ควร ทั้งๆ ที่มีโอกาสเพียบในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

เนมานย่า มาติช โหม่งทำประตูให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 34 ซึ่งหลังจากนั้นทีมเยือนก็มีโอกาสทำประตูเพิ่มอีกตั้งหลายครั้ง แต่ก็ทำไม่สำเร็จ กระนั้นประตูเดียวของ มาติช ก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน แม้ "เจที" มองว่า เชลซี น่าจะปิดเกมได้ง่ายกว่านี้ก็ตาม

"สปอร์ติ้ง เป็นทีมที่ดี และนี่ก็เป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เรามีโอกาสเยอะมากที่จะปิดเกม แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่อะไรหลายๆ อย่างไม่เข้าทางเรา เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ และเราก็ทำได้สำเร็จ ตอนนี้เราขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม และควบคุมสถานการณ์ได้อีกครั้ง" ปราการหลังจอมเก๋า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) 0-1 เชลซี (อังกฤษ)
    เนมันย่า มาติช โหม่งประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงรัง 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เนื่องจากอีกคู่ ชาลเก้ เสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ขณะที่เจ้าบ้านหล่นไปอยู่บ๊วย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มาติชโขกชัย!สิงห์บุกตบลิสบอนดับคาถิ่น1-0
    เนมันย่า มาติช โหม่งประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงรัง 1-0 ซิวสามแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เนื่องจากอีกคู่ ชาลเก้ เสมอกับ มาริบอร์ 1-1 ขณะที่เจ้าบ้านหล่นไปอยู่บ๊วย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสองวันอังคารที่ 30 กัน...
  • เกมยังไม่จบ!เฮียมูจืดแลมเบิร์ตปัดสัมผัสมือ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมเชลซี จืดสนิทเมื่อถูก พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธการสัมผัสมือในช่วงท้ายก่อนไปแตะไหล่ รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสิงห์ผงาดแล้วเดินเข้าอุโมงค์ไปทั้งที่เกมยังไม่จบ
  • เปแอสเชเงิบ!อาซาร์ไม่สนขออยู่สิงห์ต่อ
    เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี ประกาศชัด อยากอยู่เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ไม่สนใจที่จะไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตามล่าเขาอย่างหนักเลยแม้แต่นิดเดียว เผย หากจะกลับไปเล่นในฝรั่งเศส มันก็จะเป็นกับ ลีลล์ ทีมเก่าของเขาเท่านั้น แต่ยังชม "เปแอสเช" ว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »