ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หนึ่งแต้มน้อยไป! โคลเสียดายหมาป่าเล่นดีน่าบุกจมเรือ

หนึ่งแต้มน้อยไป! โคลเสียดายหมาป่าเล่นดีน่าบุกจมเรือ

Posted 01/10/2014 by goal.com

 

แบ็คซ้ายจอมเก๋าของทีมหมาป่า ชมเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นได้ดีใเกมกับเรอใบสีฟ้าเมื่อคืนที่ผ่านมา และน่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ

แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษของสโมสร โรมา ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ออกโรงยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

หมาป่ากรุงโรม บุกเสมอกับ แมนฯซิตี้ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนจาก เซร์คิโอ อเกวโร ขณะที่ทีมเยือนตีเสมอได้จาก ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ซึ่งหลังจบเกม โคล ยอมรับว่าดีใจที่ทีมได้หนึ่งคะแนนแต่ก็แอบเสียดายที่ชวดเป็นฝ่ายชนะ

"ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา หลังจากโดนนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกมเราก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ออกมา" โคล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"บางทีเราน่าจะเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ แต่ทุกคนก็ควรภูมิใจที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกับแชมป์พรีเมียร์ลีกและพวกเขาก็เป็นทีมชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติผงาดแข้งแก่สุดยิงในชปล.ได้
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอก โรม่า ทุบสถิติการเป็นนักเตะแก่ที่สุดที่ทำประตูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเขายิงได้อย่างเยือกเย็นในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนี่ถือเป็นประตูในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ลูกแรกของเขา นับตั้งแต่ปี 2010 ด้วย
  • แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา
  • ต๊อตติซัดกู้ชีพ!หมาป่าฮึดตีเจ๊าเรือใบ1-1
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ทำลายสถิติอายุมากสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซัดประตูได้ "หมาป่า" ช่วยทีม โรม่า บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 1 - 1 โรม่า (อิตาลี)สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม แมนฯ ซิตี้...
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »