ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เทควันโดคว้าเพิ่มอีก2ทองแดง

เทควันโดคว้าเพิ่มอีก2ทองแดง

Posted 01/10/2014 by siamsport

 

พเทควันโดไทยคว้าได้อีก2ทองแดงจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ในรุ่น46 กก. หญิง และ "จูน"รังสิญา นิสัยสม จากรุ่น 57 กก.

การแข่งขันเทควันโด เอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 ที่กังวา โดเมน ยิมเนเซี่ยม อินชอนเกาหลีใต้ เป็นการชิงเหรียญทองวันที่2  โดยวันนี้ทัพนักกีฬาไทยมีโปรแกรมลงแข่ง2คน "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะดาวรุ่ง และ  "จูน"รังสิญา นิสัยสม จากรุ่น 57 กก.

โดยในรุ่น46 กก. หญิง รอบแรก16คนในช่วงเช้า   "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ชนะ ตรอง ทิ คิม ตูเยน จากเวียดนาม ไป 9-3คะแนน ก่อนที่ในรอบ8คนจะโชว์ฟอร์มเหนือชั้นไล่ต้อนคู่ต่อสู้จากลาวแบบไม่ครบยก 16-0 คะแนน

ต่อมาในรอบตัดเชือกที่ เทนนิส มีเหรียญทองแดงตุนไว้อยู่แล้วพบกับ หลิน วัน ทิง จากไทเป ซึ่งดาวรุ่งไทยที่ประสบการณ์หน้อยกว่าแพ้ไปอย่างเฉียดฉิว 4-5 คะแนนพลาดเข้าชิงทองอย่างน่าเสียดาย

 สำหรับในรุ่น  57 กก. "จูน"รังสิญา นิสัยสม อดีตแชมป์โลก 2011 รอบ16คน ชนะ ชาห์ด กาเซม เหม็ด จาก จอร์แดน 3-1 คะแนน ส่วนในรอบ8คนเอาชนะ เซย์ดัลเลียว่า ดีโลบาร์ จากอุซเบกิสถาน 6-2 รอบตัดเชือกพบศึกหนัก ลี อาห์เริม จากเกาหลีใต้ ก่อนพ่ายไป 1-5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อแมนด้าเจ๋ง!ซิวทองจากจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์
    อแมนด้า คาร์ นักจักรยานสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คว้าเหรียญทองเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทยได้สำเร็จจากการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ โดยในรอบจับเวลา ทำเวลาได้ 37.328วินาที เป็นอันดับที่1 ก่อนจะโชว์ฟอร์มปั่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในรอบชิงโดยปั่นเข้าที่1ทั้ง3โมโ
  • แฟนคลับเดือดเหยียบเสื้อทีมชาติหลังตบสาวไทยแพ้จีน
    จากความพ่ายแพ้ของทีมลูกยางสาวไทยต่อจีน โดยเล่นพลาดบ่อยอดสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบชิงได้ก่อให้เกิดกระแสแฟนวอลเลย์บอลบางรายไม่พอใจ ได้ระบายความในใจในเฟซบุ๊ก โดยมีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "ทิด เวทีไท ได้โพสต์ข้อความเสียใจกับความแพ้ของทีมไทยว่า
  • ทองที่5!จุฑาธิปคว้าทองจักรยานประเภทถนน
    จุฑาธิป มณีพันธุ์ น่องเหล็กสาวไทย โชว์ความอึดฮึดปั่นเข้าเส้นด้วยเวลารวม 3 ชั่วโมง 39 นาที 33 วินาที คว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเบียดเอาชนะนักปั่นเวียดนาม และ ไต้หวัน โดยเป็นเหรียญทองที่ 5 ของทัพนักกีฬาไทย
  • ตบสาวไทยพ่ายมะกันแต่ยังลุ้นเข้า16ทีมตบโลก
    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 ทีมสาวไทยลงตบรอบแรกนัดที่สี่ พบทีมเต็งแชมป์ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 โลก เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. 57 ตามเวลาท้องถิ่น เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ซึ่งตรงกับตีหนึ่ง กลางดึกคืนวันเสาร์ของประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »