ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลว่าไง?มูแย้มพร้อมคุมปืน,หงส์

แฟนบอลว่าไง?มูแย้มพร้อมคุมปืน,หงส์

Posted 02/10/2014 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ อนาคตอาจไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ได้เช่นกัน ต่อให้ทั้ง 2 จะเป็นทีมคู่ปรับของ "สิงห์บลูส์" ก็ตาม พร้อมเผย ตนทำงานอย่างเต็มที่อยู่เสมอ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่า สักวันหนึ่งเขาอาจไปรับงานคุม อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ก็ได้ หลังจากที่ยอมรับว่าเขาไม่มีปัญหาที่จะทำงานให้ทีมที่เป็นคู่อริของ "สิงห์บลูส์"

เมื่อหลายปีก่อนอดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด เคยมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แต่กลับไม่เคยได้รับข้อเสนอแบบจริงจังเลย ซึ่งถึงแม้ มูรินโญ่ จะรัก เชลซี มากๆ แต่เขาก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปคุมทีมที่เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์กันโดยตรงอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

พอถูกถามว่าเขาพร้อมจะคุมทีมที่เป็นคู่ปรับของ เชลซี หรือไม่นั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็ตอบว่า "ถ้ามันต้องเป็นอย่างนั้น ผมก็พร้อม ผมรู้จักฟุตบอลดี และผมก็รู้ด้วยว่าคงไม่ได้อยู่ที่นี่นาน 5, 8 หรือ 10 ปีแน่ๆ หากผมไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ ผมไม่ได้ทำงานแบบปล่อยตัวตามสบาย มันไม่เข้ากับนิสัยของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 1-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมยุโรปเป็นนัดที่สอง ต้องพบกับความผิดหวังหลังเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ให้กับ บาเซิ่ล แชมป์จาก สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 4-1 กาลาตาซาราย (ตุรกี)
    เทพแผลงฤทธิ์! แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงสามประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เหลือตัวผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลัง เปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย ขาดลอย 4-1 คว้าสามแต้ม รั้งรองฝูงของกลุ่ม เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่าทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เวลเบ็คแฮตทริก!ปืน10คนถล่มกาลาฯยับ4-1
    เทพแผลงฤทธิ์! แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงสามประตู ช่วยให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เหลือตัวผู้เล่น 10 คนในครึ่งหลัง เปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย ขาดลอย 4-1 คว้าสามแต้ม รั้งรองฝูงของกลุ่ม เนื่องจากมีประตูได้เสียดีกว่าทีมเยือน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสองวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557อาร์เซ...
  • หงส์แดงฟอร์มห่วย!บุกพ่ายบาเซิ่ลหวิว0-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมยุโรปเป็นนัดที่สอง ต้องพบกับความผิดหวังหลังเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ให้กับ บาเซิ่ล แชมป์จาก สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 1-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)สนาม: เซนต์ ยาค็อป-พาร์ค, (บาเซิ่ล, สวิตเซอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »