ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า'' เหวอ ''เวียร์'' ซุ่มเก็บเงินขอแต่ง อ้อนคนดู อย่าเกลียดละครเล่นคู่ ''อั้ม''

''เบลล่า'' เหวอ ''เวียร์'' ซุ่มเก็บเงินขอแต่ง อ้อนคนดู อย่าเกลียดละครเล่นคู่ ''อั้ม''

Posted 02/10/2014 by siamdara

 

        ถึงกับ งง ไปเลยเมื่อมีข่าวเม้าท์มอยว่า พระเอกหนุ่ม คนสนิท "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารส ซุ่มเก็บเงินเพื่อมาสู่ขอแต่งงาน ทำเอา นางเอกสาว "เบลล่า" ราณี แคมเปน อุทาน ออกมาแบบ สุดงง อีกทั้งยังเคยออกมาปฏิเสธไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำขาเตียงคู่รัก พระเอกปากแดง  "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ และสาว "นัท" มีเรีย เบนเนเดดตี้  สั่นคลอนเลยหวั่นคนดู ละคร เพลิงฉิมพลี จะแอนตี้หนัก เพราะถึงเวลาออนแอร์ไปตอนแรกแต่กระแสตอบรับดี

        โดย ล่าสุดวันนี้ (1ต.ค) นางเอกสาว "เบลล่า" คนสวย มาร่วมงานอีเว้นท์ เลยมาเล่า ออด อ้อน ขอให้คนดู อย่าแอนตี้ละครหลังมีข่าวกับหนุ่มอั้ม แนะให้ดูที่ผลงาน ปลื้มละครฟีดแบคดี คนดูชมว่าสวย ไม่ซีเรียสโดนวิจารณ์ ปัดน้อยใจอดร่วมแจมคอนเสิร์ต "Give Me 5 : Concert" กับหนุ่ม"เวียร์" ศุกลวัฒน์ แต่ดัน เป็น สาว "มิน" พีชญา แทน ปัดข่าวฝ่ายชายซุ่มเตรียมขันหมากมาขอ ยันไม่พร้อมแต่งงาน

        "ไม่ น้อยใจค่ะ ไม่หึงหวงด้วยที่มินขึ้นคอนเสิร์ตกับเวียร์ จะหึงทำไม ไม่เชิงได้ถามเรื่องคอนเสิร์ต แต่ทราบมามีคนนู้นคนนี่มาร่วมขึ้นเวที ใจไม่อยากขึ้นคอนเสิร์ตเดี๋ยวพัง เขายังไม่ได้ชวน เดี๋ยวดูคิวก่อนถ้าว่างก็ไม่แน่ค่ะ" (มีข่าวเขียนแซวว่าพี่เวียร์เตรียมหอบสินสอดมาขอเรา?) "ตายแล้ว! ไม่ใช่หรอก เราก็ยังเด็กทำงานก่อน ไม่พร้อมดีกว่าค่ะ เห็นข่าวนี้ก็ขำๆ ไม่ใช่เรื่องจริง ตัวเราไม่พร้อมต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองก่อนค่ะ ดูๆกันไปค่ะ"

        กับละครเพิ่งออนแอร์ไป?

        "ละคร บทไกลตัวเรามาก กระแสละครเราแอบหย่อนไปในไอจีอยากทราบความเห็นคนดูเล่นละครแนวนี้ สาวนใหญ่ก็ชอบสนุกตั้งแต่วันแรก คนชม สวยดูสะดุดตาไป บทนี้เรียบร้อย บางที่มีบ้างกระแสคนไม่อินมีข่าวกับพี่อั้ม แอนตี้ อยากให้ดูที่ผลงานข่าวมาเดี๋ยวก็ไปเป็นกอสซิปช่วงหนึ่ง อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ข่าวมาเดี๋ยวก็ผ่านไปไม่ซีเรียส ไม่ท้อ ยังมีคนเชียร์ละครเราอยู่ ไม่ท้ออยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า ไม่ซีเรียสค่ะอยากรับฟังความคิดเห็น ถ้าเล่นไม่ดีหรือผิดพลาดขอโทษด้วย ทีมงานทุกคนเต็มที่"

เบลล่าเผยถูกแฟนละครแอนตี้หลังมีข่าวกิ๊กอั้ม อธิชาติ

 


สวยเข้าตาขนาดนี้ ทั้งหนุ่มโสด และไม่โสด ก็อยากได้หัวใจ เบลล่า มาครอง สิจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะ''เวียร์''รึ..ล้างซวย!!?? ''อีฟ'' เปี๋ยนชื่อ..เปี๋ยนเบอร์โทร!!??
    ขณะที่หลายคนร้องเพลง"ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" แต่สำหรับสาวสวย รวยเสน่ห์ "อีฟ" วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าพระเอกนิสัยดี มีหัวการค้า"เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศ โทร.ขอใจ เอ๊ย! มาจิ๊จ๊ะนั้น กลับมีข่าวว่าตอนนี้เธอกำลังจะไปยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อและน้ำสกุลด่วนจี๋และเปลี่ยนเบอร์โทร.แบบเร่งด่วน !!
  • ยันซ้ำ''กิ๊ฟ'' ไม่รับตำแหน่งมือที่สาม ''เวียร์-เบลล่า''ปัด''บูม''ให้ของขวัญ
    เฮ้อ ..เกิดเป็นไม่สวยก็กลุ้ม เป็นคนสวยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอย่างสาว ''กิ๊ฟ'' อรลีฬห์ โสตถิวันศ์ ก็กลุ้มเพราะเดี๋ยวตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนโน้น คนนี้ เดี๋ยวตกป็นข่าวมือที่ 3 เข้าไปเอี่ยวคู่กิ๊กข้ามช่อง "เบลล่า" ราณี และ"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ แต่พอถามเจ้าตัวก็โต้ว่าไม่มีอะไร และไม่คิดหาหนุ่มตัวจริงมากลบข่าว พร้อมยืนยันว่ารักพระเอก 7 สีเหมือนพี่ชายจริงๆ ส่วนข่าวที่ว่านักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แห่งวิกหมอชิต ''บูม'' ปิยพันธ์ ขำกฤษ ให้ของขวัญวันเกิด นั้นเจ้าตัวก็โต้ตามฟอร์ม เอ๊ย!ตามจริงว่าเป็นข่าวมั่วนิ่ม แต่ก็ไม่ซีเรียสข่าวกิ๊ก"บูม" แต่ไม่วายโอดพาดหัวข่าวแรงส์ !!
  • เม้าท์!! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตัวการทำ “เบลล่า ราณี” เป็นสาวขี้เมา
    ถูกมองว่าเป็นพระเอกชอบปาร์ตี้ เลยทำให้พระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โดยเม้าท์ว่าเป็นตัวการสำคัญทำให้สาวคนสนิท "เบลล่า ราณี" ถูกผู้ใหญ่ทางช่องเรียกไปคุย เนื่องจากพิษภาพหลุดที่ทั้งคู่นั่งอยู่ในร้านอาหารด้วยการมึนเมา ทำให้สาวเบลล่าถูกตั้งฉายาว่าเป็นสาว "ปาร์ตี้เกิร์ล" เพื่อไม่ให้สาวเบลล่าเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ หนุ่มเวียร์เลยขอยืดอกแมนๆปกป้องสาวเบลล่าซะเลยว่าไม่มีทางเป็นอย่างที่ข่าวออกมาแน่นอน
  • เวียร์ ปัด เมาบุกบ้านเบลล่า โดนพ่อฝ่ายหญิงไล่!
    "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปัดเมาบุกบ้าน เบลล่า โดนพ่อฝ่ายหญิงไล่ รับงงข่าว ผู้ใหญ่เข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »