ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อเผยเนย์มาร์ปัดเรอัลแม้ให้เงินมากกว่าบาร์ซ่า

พ่อเผยเนย์มาร์ปัดเรอัลแม้ให้เงินมากกว่าบาร์ซ่า

Posted 02/10/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ระบุ ลูกชายของเขาเมินข้อเสนอสูงถึง 150 ล้านยูโรที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นให้ เพื่อที่จะได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ท่ามกลางประเด็นอื้อฉาวด้านค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี ที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาลของ "อาซูลกราน่า" ที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านยูโร (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เพื่อที่จะได้มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ตามรายงานของ โอ โชโก้ สื่อของประเทศโปรตุเกส

เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย แต่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ทว่ามันกลายเป็นหนึ่งในประเด็นฉาวของวงการลูกนัง เมื่อมีการแฉว่ามีการอำพรางเงินค่าตัวอย่างไม่โปร่งใส จนถึงขนาดทำให้ ซานโดร โรเซลล์ ประธาน "อาซูลกราน่า" ในตอนนั้น ต้องลาออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ โอ โชโก้ รายงานว่า ล่าสุด เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ ไปขึ้นศาลของ สเปน เพื่อชี้แจงถึงเรื่องสัญญาที่ทำกับทีมยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลันแล้ว ซึ่งเขาระบุว่าที่จริง มาดริด เคยยื่นข้อเสนอสุดช็อกให้ ซานโตส เป็นมูลค่าถึง 150 ล้านยูโร ด้วยซ้ำไป แต่ลูกชายของเขาเลือกที่จะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถึงแม้จะได้รับเงินน้อยกว่ามากก็ตาม

 หากนั่นเป็นความจริง มันก็สื่อได้ทั้ง 2 ด้าน นั่นก็คือด้านหนึ่งที่ เนย์มาร์ อยากมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" สุดๆ จนบอกปัดเงินก้อนโตที่จะได้จาก "ราชันชุดขาว" แต่อีกด้านหนึ่งก็ทำให้เกิดประเด็นชวนสงสัยว่า บาร์เซโลน่า อาจจะมีการเดินเรื่องด้านการเงินอย่างไม่โปร่งใสแบบอื่นอีกที่ทำให้พวกเขากระชากตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย) 1 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน)
    คาริม เบนเซม่า ลงมาเป็นสำรอง ซัดประตูชัยในครึ่งหลัง พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เฉือนชนะ ลูโดโกเรตส์ ไปอย่างหวิดหวุด 2-1 เก็บชัยสองนัดรวด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557
  • เบนเซม่าซัดชัย!ราชันหืดจับเบียดลูโดโกเรตส์2-1
    คาริม เบนเซม่า ลงมาเป็นสำรอง ซัดประตูชัยในครึ่งหลัง พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เฉือนชนะ ลูโดโกเรตส์ ไปอย่างหวิดหวุด 2-1 เก็บชัยสองนัดรวด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม บี ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2557ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย) 1 - 2 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม : สตาดิโอน วาซิล เลฟสกี้ (โซเ...
  • ขอโอกาส! อิสโก้มั่นใจประสานงานฆาเมสไร้ปัญหา
    กองกลางจอมพริ้วของราชันชุดขาวยืนยันสามารถลงเล่นร่วมกับสตาร์โคลอมเบียได้อย่างแน่นอนอิสโก้ มิดฟิลด์จอมทักษะของเรอัล มาดริด มั่นใจ สามารถลงเล่นเคียงข้าง ฆาเมส โรดิรเกวซ ซุปตาร์คนใหม่ได้อย่างไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »