ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหดกว่าป๋า!ปิเก้เผยยังกลัวคีนไม่หาย

โหดกว่าป๋า!ปิเก้เผยยังกลัวคีนไม่หาย

Posted 02/10/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เปิดอก จนถึงตอนนี้ยังกลัว รอย คีน อดีตกองกลางสุดโหดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เลย ระบุ ขนาดตอนที่เห็น คีน อยู่ที่ข้างสนามเมื่อปีก่อน เขายังต้องเอามือปิดหน้าไม่ให้อีกฝ่ายเห็นเลย

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทุกวันนี้เขายังรู้สึกกลัว รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุอยู่เลย หลังเขาเคยร่วมงานกับ คีน สมัยอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปิเก้ ย้ายจากอคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ไปฝึกปรือฝีเท้าต่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ซึ่งที่นั่นเองที่เขาได้ร่วมงานกับ คีน และดาวเตะชาวสแปนิชก็กลัวอดีตกัปตันทีม "ปีศาจแดง" มากๆ จนถึงขนาดที่ต้องหลบหน้าเขา ก่อนที่ "อาซูลกราน่า" จะลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เซลติก เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน เลยทีเดียว

แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคงไม่บอกว่า ผมกลัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ รอย คีน น่ะเหรอ? ใช่ นั่นอาจจะเป็นคนละเรื่องเลย! ผมจำได้ว่า มีวันหนึ่งที่เราอยู่ในห้องแต่งตัวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วโทรศัพท์ของผมมันก็เริ่มสั่น คีโน่ ได้ยินเสียงนั้น แล้วควานหาด้วยอารมณ์คลั่งสุดขีดว่า มันเป็นโทรศัพท์ของใคร เขาเป็นคนอย่างนั้นแหละ"

"ก่อนที่เรา (บาร์เซโลน่า) จะเอาชนะ เซลติก 1-0 เมื่อฤดูกาลก่อนได้นั้น ผมมองเห็นเขาทำงานในฐานะผู้เชี่ยวชาญอยู่ที่ข้างสนาม ในตอนที่เรากำลังอบอุ่นร่างกายกันอยู่ ผมถึงขั้นต้องเอามือปิดหน้าเลย เพราะผมยังกลัวเขาสุดๆ ผมอายุตั้ง 26 ปีเข้าไปแล้ว แต่ยังกลัวจนแทบฉี่ราดเลย!" ปิเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »