ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า

ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วยเงินจำนวน 13 ล้านยูโร และพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร ตามที่แข้งวัย 24 ปีต้องการด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 13 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตามล่ามิดฟิลด์ตัวรับมาร่วมทีมอย่างหนัก ซึ่งเดิมทีเป้าหมายเบอร์ 1 ของเขาคือ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า แต่ "จัลโล่รอสซี่" แจ้งเองว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยแข้งวัย 24 ปีออกจากทีม เมื่อตลาดช็อปพ่อค้าแข้งเปิดทำการอีกครั้งแน่นอน ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปลี่ยนเป้าหมายไปที่ เคดิร่า แทน

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ มาดริด ได้ ทั้งที่ข้อตกลงฉบับเดิมระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว นอกจากนี้ กองกลางดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ยังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" มีนักเตะในตำแหน่งเดียวกับเขาถึงหลายคน ซึ่งจากเรื่องทั้งหมดทำให้มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าเขากำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีม

เป็นที่เชื่อว่า อดีตดาวเตะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท อยากย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร (ประมาณ 11.47 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามที่เขาต้องการ เพื่อให้ เคดิร่า ย้ายมาอยู่กับทีม

ถึงแม้ มาดริด จะตั้งค่าหัวของมิดฟิลด์ชาวเยอรมันเอาไว้ที่ 26 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) แต่ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ก็อาจจะจำใจยอมรับเงินที่น้อยกว่านั้น ดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว เคดิร่า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขอ38.8ล.ปอนด์ปล่อยเบนซ์ซบหงส์
    ฟิชาเฆส สื่อใน สเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะได้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนดังของ เรอัล มาดริด มาเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" แจ้งกับอีกฝ่ายว่าพร้อมปล่อยแข้งวัย 26 ปีทันที หากได้ข้อเสนอจำนวน 38.8 ล้านปอนด์ ซึ่ง "หงส์แดง" ก็ยอมทุ่มเงินให้มากถึงขนาดนั้นด้วย
  • คืนถิ่น! ผีประกาศตั้งปาร์คเป็นทูตสโมสร
    ขวัญใจสาวกเร้ดอาร์มีคืนรัง! ปีศาจแดงแถลงแต่งตั้งอดีตกองกลางจอมขยันชาวกิมจิเป็นทูตของสโมสรแมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ปาร์ค จี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลเป็นทูตสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • เบนซ์สุดแฮปปี้ชุดขาวคว้าชัยเหนือลูโดโกเร็ตส์
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เผยสุดแฮปปี้ที่ต้นสังกัดบุกทุบ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ หลังลงเล่นในฐานะตัวสำรองและพังประตูตัดสินชัยชนะให้กับทีม บอกสิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนน ไม่ใช่การพังตาข่ายของตัวเอง
  • ทันท่วงที! โจนส์คืนแนวรับผีเกมหวดท็อฟฟี่
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่าแนวรับชาวอักฤษจะกลับมารับใช้ปีศาจแดงได้ทันเวลานัดเปิดรังรับมือท็อฟฟี่สีน้ำเงินสัปดาห์นี้ฟิล โจนส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของแมนฯ ยูฯ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »