ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงดิ เบลล่า ทำยอดขายฮวบ เจนี่ คัมแบ็ก พร้อมทวงตำแหน่งคืน

จริงดิ เบลล่า ทำยอดขายฮวบ เจนี่ คัมแบ็ก พร้อมทวงตำแหน่งคืน

Posted 03/10/2014 by mthai

 

มีเรื่องให้เม้าท์มอยฝอยข่าวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสก๊อยมือชง เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ในวงการเครื่องสำอางว่า สินค้ายี่ห้อหนึ่งที่สาวเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากนางเอกรุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก และทำให้ยอดขายประสบความสำเร็จอย่างมาก

 

งานนี้ทำให้หลายๆ คนมองว่า ลุคความเป็นอินเตอร์เนชั่ลแนลของสาวเบลล่ายังแตะไม่ถึงลุคของสาวเจนี่ คาดว่าสินค้าชิ้นนี้น่าจะติดต่อให้เธอกลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักอีกครั้งคาดว่าการกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เบอร์ของหนึ่งสินค้าชิ้นนี้ สาวเจนี่น่าจะทำยอดขายพุ่งเป็นอันดับหนึ่งเหมือนเดิม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้น!!''ฟลุค เกริกพล''ด่าใครปากหมา!!ผ่านIg ??
    งานปาร์ตี้เบิร์ดเดย์นางฟ้าน้าเจี๊ยบ เอ๊ย! "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ฉลองวัย 33 ยังแจ๋วมั่ก มีเพื่อนๆดารา ไฮโซ ไปร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่จำกัดเพศ รวมทั้งสาวหล่อโฟรไฟล์ดีที่เคยเป็นเพื่อนร่วมข่าว"เจนี่" อย่าง"จุ๊"กัลยดา โลหเจริญวนิช ก็ไปร่วมอวยพรด้วย
  • ยังไม่เข้มแข็งพอ เจนี่ น้ำตาซึม ขอบคุณทุกกำลังใจ
    นที่สุดนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังหย่าร้างกับอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับมรสุมข่าวฉาวมากมาย สาวเจนี่ เผยเพิ่งกลับมาจาก LA ได้ไปใช้เวลาดูแลตัวเองและพักผ่อนอย่างเต็มที่ ยืนยันภาพกับหนุ่มฝรั่ง เจสัน แค่เพื่อนสนิท ไม่ใช่หนุ่มคนใหม่แต่อย่างใด ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หัวใจเกือบแข็งแรง หวังให้เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่างให้ดีขึ้น พร้อมกลับมาลุยงานจริงจัง มีละครจ่อคิวรออยู่ 3-4 เรื่อง สำหรับปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า พร้อมกล่าวขอบคุณทั้งน้ำตาสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ แจงช่วงที่ผ่านมาหัวใจยังอ่อนแอจึงไม่พร้อมออกมาพูดอะไร ส่วนอะไรที่เป็นอดีตก็ขอให้ผ่านไปไม่รื้อฟื้นอีก...
  • ''เจนี่''สุขกระจาย..ยยยยยยย กับมะกันหล่อฟรุ้งฟริ้ง
    ขณะที่เกลอแก๊งค์ก๊วนนางฟ้า ถูกตราหน้าว่าเป็นแก๊งค์นางเฟค ถูกสื่อฯเช็คข่าว "เจนี่ อิน แอลเอ." ทู้ก..กกกก วัน
  • ว้ายๆ ''วุ้นเส้น''ยุ''เจนี่''หาแฟนฝรั่ง!!
    เจอหน้าสาวเซ็กซี่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ทีไรก็ไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวของเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มฝรั่ง "เจสัน เบอร์เรนท์"และเรื่องเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด"เจนี่" ที่งานนี้พอ"วุ้นเส้น"ได้ฟังก็หัวเราะร่าย้อนถามสื่อว่า .........

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »