ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ

หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ

Posted 03/10/2014 by mthai

 

อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันแต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปหลายคน ล่าสุดนางเอกเพื่อนซี้อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดย่องไปทำสวย และไปออกกำลังกายบ่อยๆ เอ๊ะๆๆ แบบนี้จะมีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ

 

“เรื่องแต่งงานสำหรับหยาดยังเป็นอะไรที่ไกลมาก คงอีกนานค่ะ กว่าจะมีคนมาขอ (หัวเราะ) หยาดยังอยากอยู่กับแม่อยู่เลย เห็นเพื่อนๆ หลายคนแต่งงาน หยาดก็ดีใจด้วย แต่สำหรับความคิดหยาดนะ หยาดว่าหยาดคงมีวันนั้นแน่นอน แต่แค่มันยังไม่ถึงเวลา ตัวหยาดรักเด็ก หยาดอยากมีลูก แต่หลายคนเคยบอกว่า ถ้ามีลูกแล้วหุ่นจะพัง หุ่นจะเผละ แต่หยาดก็เห็นพี่ๆ ดาราหลายคนที่มีลูก เขาก็หุ่นเป๊ะ หุ่นสวย แต่หยาดไม่หวั่นอยู่แล้ว หยาดคงใช้วิธีการออกกำลังกาย แล้วทานอาหารเสริมทุกวัน ส่วนหนึ่งมาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสตาร์เวลล์ด้วย หยาดว่าเรื่องพวกนี้มันช่วยได้แน่นอน ทุกวันนี้ก็มีเพื่อนๆ ดารามาขอเทคนิคการดูแลรูปร่าง หยาดก็บอกว่าเราไปออกกำลังกายและทานอาหารเสริม แบ่งเวลาพักผ่อนให้เพียงพอ แค่นี้ก็ถือว่าดีต่อสุขภาพเราแล้วค่ะ” หยาดกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง
    ยังคงเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนหลายๆ คนสงสัยว่า เธอจะกลับเข้ามาสู่โหมดเซ็กซี่ และจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ของสาวหยาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างสัดส่วนเธอดูเชปเป๊ะเว่อร์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยว่า
  • เม้าท์สนั่น “หยาดทิพย์” งดเซ็กซี่ เพราะแฟนฝรั่งหึง!!
    ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ต้องมีชื่อของนางเอกหน้าคม "หยาดทิพย์ ราชปาล" ติดหนึ่งในนั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีเซ็กซี่สตาร์หน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด หรือว่าแฟนฝรั่งของสาวหยาดห้ามไม่ให้แต่งโป๊ ยั่วยวนสายตากันแน่ สาวหยาดถึงได้มาในลุกค์เรียบร้อยแทบทุกงานที่เจอ ยิ่งในงาน "DDproperty Show" สาวหยาดเดินสวยมาในชุดกระโปรงยาวสีแดง กับเสื้อกล้ามสีขาว ผิดกับเมื่อก่อนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ
  • ติดแฟนเสียงาน!! ''หยาด''เถียงคอเป็นเอ็น..มั่ว!!
    เฮ้อ...นางเอกสาว"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล จะตัดสินใจคบหากับหวานใจ"โคดี้" ทั้งทีก็ดั๊นถูกจับตามองจนแทบจะกระดิกตัวไม่ได้
  • ‘หยาด‘ เปิดใจศึกษา หนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่ ขีดเส้นใต้สถานะยังแค่เพื่อน
    ก่อนหน้านี้แอบระแคะระคายว่าหัวใจของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" เริ่มจะไม่ว่างแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นางเอกสาวโพสต์รูปช่อดอกไม้พร้อม ตุ๊กตาและแหวนวงน้อยลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กไปยังชื่อของหนุ่มคนหนึ่งนามว่า "Cody Antoni Panettiere" พอตามเข้าไปดูก็ถึงบางอ้อ คาดว่าหนุ่มลูกครึ่งอิตาลี่คนนี้คงเป็นคนที่สาวหยาดกำลังศึกษาดูใจอยู่เป็นแน่ เจอเจ้าตัวในงาน "1 Anniversary Wow Magazine Society" ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ สาวหยาดก็ชี้แจงให้ฟังว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »