ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กานต์ บุกบ้านพาลูกหนี เสก ก่อนเก็บตัวงดออกสื่อ

กานต์ บุกบ้านพาลูกหนี เสก ก่อนเก็บตัวงดออกสื่อ

Posted 03/10/2014 by Sanook

 

สงครามระหว่างสองสามีภรรยา เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ท่าทางจะยืดเยื้อและหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ นอกจากจะสาดคำด่ากันออกสื่อ งัดหลักฐานฉาวๆมาแฉกันแทบทุกวัน ทั้งยังฟ้องกันไปมา ล่าสุด ฝ่ายภรรยา อาศัยช่วงที่เสก ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด เข้าไปนำตัวลูกๆทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง และน้องลอนดอน มาอยู่ในอ้อมอกตัวเองแล้ว

 

โดยกานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า บุกเข้าไปที่บ้านหลังจากถูกกีดกันไม่ให้เข้าไปหาลูก โดยเสกให้ผู้จัดการส่วนตัว และชายฉกรรจ์เฝ้าบ้านไว้ แต่ตนเองปีนเข้าบ้านไป และเหล่าลูกน้องก็ไม่กล้าทำอะไรตน

 

นอกจากนี้ในวันนี้ (3 ต.ค.) กานต์ ได้ขอยกเลิกการให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่จะบันทึกเทปในวัเวลา 11.00 น. โดยไม่ได้ชี้แจงสาเหตุ คาดว่าเจ้าตัวอาจกำลังเก็บตัวอยู่กับลูกๆ ไม่ขอออกสื่อ เพื่อหลบสามีที่อาจมาตามทวงลูกคืนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ
    อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันแต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปหลายคน ล่าสุดนางเอกเพื่อนซี้อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดย่องไปทำสวย และไปออกกำลังกายบ่อยๆ เอ๊ะๆๆ แบบนี้จะมีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ
  • จริงดิ เบลล่า ทำยอดขายฮวบ เจนี่ คัมแบ็ก พร้อมทวงตำแหน่งคืน
    มีเรื่องให้เม้าท์มอยฝอยข่าวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสก๊อยมือชง เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ในวงการเครื่องสำอางว่า สินค้ายี่ห้อหนึ่งที่สาวเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากนางเอกรุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก และทำให้ยอดขายประสบความสำเร็จอย่างมาก
  • 'แย้' อวดเต้าล้นทะลักขาวโบ๊ะ
    โลโก้ ซาบีน่า อีกรายสำหรับเน็ตไอดอลคนสวย แย้-นนทพร ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัว คริสคอลเล็คชั่น The world turns around Me งานนี้แย้ งัดเต้าออกมาสู้เรียกว่าไม่แพ้โชว์บนเวทีเลยแหละ
  • ''เสก''ปรี๊ดสติเเตก!!''ขู่ฆ่า!!''กานต์''พาลพาดพิงด่าน้องเมีย-พ่อตาเละ!!
    นับวันยิ่งทวีความรุนแรง ดุเดือด!!จนแทบจะไม่เหลือความรู้สึก - ภาพลักษณ์งดงามเลยทีเดียว กับกรณีร็อคเกอร์"เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่ภรรยาสาว"กานต์"วิภากร เผยว่าทะเลาะลงมือลงไม้กับเธอ จนทำให้ระเห็จตัวเองออกมานอกบ้าน และเป็นที่มาทำให้เปิดศึกแฉ ฉะ ผัวว่อนไซเบอร์รอบ 2 ด้านร็อคเกอร์ร้อนก็สู้ขาดใจโพสต์เฟซบุ๊ค Sek loso ตอก ฉะ เมียตนและรอบข้าง ลามปามบานปลายกลายเป็นมหากาพย์ศึกศุขพิมาย กระจายว่อนทั้งในเน็ตและนอกเน็ต ทำเอาคนรอบข้างไม่เป็นสุข ละเหี่ยเพลียตับ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »