ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาตกลงเซ็นสัญญาอยู่ผีถาวร

ฟัลเกาตกลงเซ็นสัญญาอยู่ผีถาวร

Posted 03/10/2014 by siamsport


เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ล่วงหน้าแล้วว่า ถ้าย้ายทีมถาวรในซีซั่นหน้า เขาจะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตลอดจนโบนัส และค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ กันพลาดและซ้ำรอยเหตุการณ์เดิมกับ คาร์ลอส เตเวซ ที่เชื่อว่าคุยเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัว เลยย้ายไป แมนเชสเคตอร์ ซิตี้ ในที่สุด

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลง รายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย เพื่อการย้ายทีมถาวรล่วงหน้าแล้ว หลังการย้ายทีมเบื้องต้นเป็นแบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมกับกรณีของ คาร์ลอส เตเวซ ที่เชื่อว่าสาเหตุที่ไม่มีการย้ายทีมถาวรในคราวนั้น เพราะตกลงค่าแรงไม่ได้

ทีม "ปีศาจแดง" ควัก 6 ล้านปอนด์ (ราว 330 ล้านบาท) จ่ายให้ โมนาโก เป็นค่ายืมตัวมาใช้งาน 1 ซีซั่น โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 43.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,390 ล้านบาท) ตอนจบฤดูกาล ในวันสุดท้ายของเส้นตายย้ายทีม แต่ล่าสุดมีการเผยว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม ตกลงกับ ฟัลเกา และเอเยนต์แล้วว่าถ้าย้ายมาเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ถาวร เขาจะได้รับค่าจ้างสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 13.75 ล้านบาท) ตลอดจนโบนัส และลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์  

 เหตุผลที่ต้องมีการเร่งเจรจาตั้งแต่เนิ่นๆ เชื่อว่าเพราะ ยูไนเต็ด ไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบ เตเวซ เมื่อ 5 ปีก่อน ที่ย้ายมาในลักษณะเดียวกันคือ ยูไนเต็ด ไปยืมมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 2 ซีซั่น และตกลงจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อซื้อถาวร แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น เพราะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวไม่ได้ และนักเตะเลือกย้ายไปเล่นกับทีมเพื่อนบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ผีจ้องซิวโกเอนเตราร่วมก๊วนม.ค.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปัดฝุ่น เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งที่จะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกรอบในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ยังใช้งาน ลุค ชอว์ ได้ไม่เต็มศักยภาพ
  • ออกตัวสวย!ดิมาเรียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกันยายน ด้วยคะแนนที่ท่วมท้นถึง 68 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับการที่ได้รางวัลนี้ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมอย่างเต็มที่ต่อไป
  • ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วยเงินจำนวน 13 ล้านยูโร และพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร ตามที่แข้งวัย 24 ปีต้องการด้วย
  • คืนถิ่น! ผีประกาศตั้งปาร์คเป็นทูตสโมสร
    ขวัญใจสาวกเร้ดอาร์มีคืนรัง! ปีศาจแดงแถลงแต่งตั้งอดีตกองกลางจอมขยันชาวกิมจิเป็นทูตของสโมสรแมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ปาร์ค จี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลเป็นทูตสโมสรเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »