ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนกระแส!ริโอบอกรูนเป็นผู้ใหญ่แล้ว

สวนกระแส!ริโอบอกรูนเป็นผู้ใหญ่แล้ว

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนวิจารณ์เรื่องวุฒิภาวะ การควบคุมอารมณ์ หลังโดนใบแดงเกมกับ เวสต์แฮม โดยชี้ว่า รูนี่ย์ โตมากแล้วหากเทียบกับสมัยแรกที่เพิ่งย้ายมา แถมบอกการได้เป็นกัปตันทีมชาติ และสโมสร เป็นเครื่องพิสูจน์อย่างดี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากประสบการณ์ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยกย่อง และปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเติบโต และเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างวิเศษ และน่าทึ่ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ปี 2004 สวนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความไม่รู้จักโต หลังจากโดนใบแดงโง่ๆ ในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 นัดล่าสุด

รูนี่ย์ โดนวิจารณ์ว่า เป็นเด็กไม่รู้จักโต ทั้งๆ ที่มีปลอกแขนกัปตันทีมสวมอยู่ จากการวิ่งมาหวด สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกขุนค้อน เพื่อตัดเกม ไม่ให้โดนโต้กลับ ทั้งที่หากสะกิดเบาๆ ก็เสียฟาวล์เหมือนกัน โดยจากนั้น เจ้าตัวได้ขอโทษขอโพยที่ทำให้ทีมเสียหาย และ ริโอ ชี้ว่า ดาวยิงวัย 28 ปี โตมากแล้ว

"เมื่อคุณยิงแฮตทริกได้ตั้งแต่นัดแรกที่เล่น (เกมกับ เฟเนร์บาห์เช่ ปี 2004) ทุกอย่างมันเลยเถิดมานับตั้งแต่นั้น ตอนมาร่วมทีมครั้งแรก วาซซ่า ทั้งซ่าและดุดัน เขาจัดเต็มเสมอทั้งในและนอกสนาม คุณไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะก่อวีรกรรมอะไรอีก"

 "แนวทางที่เขาพัฒนาตัวเองจนเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือบทพิสูจน์การเปลี่ยนแปลงในตัวเขาได้เป็นอย่างดี  ผมไม่แน่ใจว่าการลดทอนความดุดันในสนาม มันดึงอะไรปจากเขาหรือเปล่า ตอนนี้เขาอยู่ในสถานะที่สามารถทำลายสถิติยิงประตูในทีมชาติ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นจะทำอะไรเขาต้องรอบคอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาตกลงเซ็นสัญญาอยู่ผีถาวร
    เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ล่วงหน้าแล้วว่า ถ้าย้ายทีมถาวรในซีซั่นหน้า เขาจะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตลอดจนโบนัส และค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ กันพลาดและซ้ำรอยเหตุการณ์เดิมกับ คาร์ลอส เตเวซ ที่เชื่อว่าคุยเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัว เลยย้ายไป แมนเชสเคตอร์ ซิตี้ ในที่สุด
  • ปูด!ผีจ้องซิวโกเอนเตราร่วมก๊วนม.ค.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปัดฝุ่น เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งที่จะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกรอบในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ยังใช้งาน ลุค ชอว์ ได้ไม่เต็มศักยภาพ
  • ออกตัวสวย!ดิมาเรียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกันยายน ด้วยคะแนนที่ท่วมท้นถึง 68 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับการที่ได้รางวัลนี้ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมอย่างเต็มที่ต่อไป
  • ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วยเงินจำนวน 13 ล้านยูโร และพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร ตามที่แข้งวัย 24 ปีต้องการด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »