ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไอบาแถลงกำปั้นอินเดียขอโทษกรณีเมินรับเหรียญแล้ว

ไอบาแถลงกำปั้นอินเดียขอโทษกรณีเมินรับเหรียญแล้ว

Posted 04/10/2014 by siamsport

 

สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ AIBA ออกแถลงว่า สาริตา เลชราม เทวี นักมวยหญิงชาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ได้ส่งจดหมายมาขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องถูกลงโทษ ก็ตาม

สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ AIBA แถลงว่า "หัวหน้าคณะนักกีฬาอินเดียในอินชอน เอเชียนเกมส์ 2014 นาย อาดิลล์ เจ สุมาริวัลลา ได้ส่งจดหมายขออภัยจากนักมวยหญิง สาริตา เลชราม เทวี ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 ต่อประธานสมาคมมวยนานาชาติ (AIBA) ดร. อู๋ จิ้ง-กัว ที่เป็นขาวไต้หวัน แล้ว

โดยนางเทวีได้แสดงความเสียใจและกล่าวขอโทษแบบไม่มีข้อแม้สำหรับการระเบิดอารมณ์ของเธอในพิธีดังกล่าวและได้เขียนว่า "ดิฉันเสียใจและขอโทษ เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต"

อนึ่ง แม้จะแม้การยื่นจดหมายขอโทษแล้ว แต่ สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ ก็ยังเดินหน้าลงโทษ สาริตา เลชราม เทวี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!วุฒิชัยชนะแต้มเจ้าภาพ2-1ซิวทอง
    วุฒิชัย มาสุข อาศัยเชิงชกที่ดีกว่าคอยดักจังหวะสองต่อยเข้าเป้าได้สวยๆหลายครั้งแม้เจอลูกตื้อ ลิม ยุน ชุล กำปั้นเจ้าถิ่น เดินมุดสาวหมัดเข้าหาตลอดเวลาแถมยกสองกำปั้นไทยโดนตัดแต้มแต่สุดท้ายเป็นวุฒิชัยที่เอาชนะคะแนน 2-1 คว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น รุ่นไลต์เวลเตอร์เวตชาย (64 กก.)
  • ไม่รอด!ไอบาเตรียมตั้งข้อหาเชือดกำปั้นอินเดียแล้ว
    สาริตา เทวี นักมวยหญิงอินเดีย โดนสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ AIBA ให้ คณะกรรมการฝ่ายระเบียบวินัย ประชุมกันเพื่อลงโทษข้อหาทำตัวผิดระเบียบที่ปฏิเสธการรับเหรียญ และไม่แสดงสปิริตแฟร์เพลย์แล้ว ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งโทษปรับและโทษแบน
  • ฝันเป็นจริง!สาวไทยตบยุ่นดิ้น3-0ซิวทองแดง
    ทีมลูกยางสาวไทยสานฝันคว้าเหรียญเอเชียนเกมส์ได้สำเร็จหลังไล่ตบเอาชนะ ญี่ปุ่นแบบสุดมันส์ 3-0 เซตคว้าเหรียญทองแดงมาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีมวอลเลย์บอลไทย
  • นักมวยอินเดียร่ำไห้!ปฏิเสธรับทองแดงหลังโดนหลีโกง
    สาริตา เทวี นักมวยหญิงอินเดียรุ่นไลท์เวท (60 kg) ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงทั้งน้ำตา เพื่อประท้วงที่ในรอบรองฯ แพ้ จีน่า พาร์ค ของเกาหลีใต้ขาดทั้งๆ ที่ชกเหนือกว่า แม้เจ้าตัววิ่งเต้น อุทธรณ์กับไอบ้า แต่ก็ไม่เป็นผล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »