ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพตตี้-มิลาน' เล่นหนังผี สยิวไม่สยอง โชว์ทาครีมขนลุกซู่

'แพตตี้-มิลาน' เล่นหนังผี สยิวไม่สยอง โชว์ทาครีมขนลุกซู่

Posted 04/10/2014 by สยามบันเทิง

 

แพ็ตตี้ โฮการิ - มิลาน เกตุสุวรรณ โชว์ขาววิ้งสวมผ้าเช็ดตัวอวดความเซ็กซี่ โชว์ของดีในหนังเรื่อง “O.T. ผี OVERTIME” ซึ่ง สาวแพ็ตตี้ กล่าวถึงบทบาทและฉากดังกล่าวว่า


“แพ็ตตี้ รับบทเป็น รัส เป็นเพื่อนซี้ตัวติดกัน กับ เนอร์ส เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทนี้ค่ะ ภายนอกอาจจะดูเป็นผู้หญิงแข็งๆ ปราดเปรียวคล่องแคล่ว แต่ซุ่มซ่ามชอบโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจ เพราะชุดที่ใส่ค่อนข้างพอดีตัวมาก (ลากเสียงยาว) ถึงแม้แต่งตัวไม่โป๊แต่ก็ดูโป๊เพราะสรีระของเรา อย่างมีอยู่ฉากหนึ่งที่แพ็ตตี้กับมิลาน ต้องนุ่งผ้าขนหนู ฉากนั้นจะเป็นฉากที่เราทั้ง 2 คน ต้องผลัดกันทาครีมให้กันอยู่แล้ว หนึ่งกับโอ (ส้วม-สุขพัฒน์ และ กัน-อรรถพันธ์) ก็เข้ามาในห้องเพื่อมาขอนอนด้วยเนื่องจากกลัวผี ซึ่งพอเราจะเข้าไปหยิบเสื้อผ้าจากกระเป๋ามาใส่ก็โดนพี่ส้วมนั่งทับกระเป๋าไว้ไม่ยอมให้ใส่ ตอนแรกๆ ก็เขินค่ะ เพราะคนเยอะ แต่พอถ่ายไปซักพักก็เริ่มชินค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ตกใจ! ถูกแชะภาพเป้าตุง บอกไม่ตั้งใจโชว์
    ทำเอาสาวแท้สาวเทียมฮือฮาตาโตกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ถูกแชะภาพตอนไปโชว์ร้องเพลงโปรโมทคอนเสิร์ต แต่ดั๊นมีคนตาดีสังเกตเห็นว่า เป้าตุง เกินหน้าเกินตาเพื่อน แถมยังมีการวงเป็นรูปหัวใจสีชมพูเอาไว้ตรงเป้าทำให้สะดุดลูกตายิ่งกว่าเดิม
  • กานต์ บุกบ้านพาลูกหนี เสก ก่อนเก็บตัวงดออกสื่อ
    สงครามระหว่างสองสามีภรรยา เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ท่าทางจะยืดเยื้อและหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ นอกจากจะสาดคำด่ากันออกสื่อ งัดหลักฐานฉาวๆมาแฉกันแทบทุกวัน ทั้งยังฟ้องกันไปมา ล่าสุด ฝ่ายภรรยา อาศัยช่วงที่เสก ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด เข้าไปนำตัวลูกๆทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง และน้องลอนดอน มาอยู่ในอ้อมอกตัวเองแล้ว
  • หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ
    อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันแต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปหลายคน ล่าสุดนางเอกเพื่อนซี้อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดย่องไปทำสวย และไปออกกำลังกายบ่อยๆ เอ๊ะๆๆ แบบนี้จะมีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ
  • จริงดิ เบลล่า ทำยอดขายฮวบ เจนี่ คัมแบ็ก พร้อมทวงตำแหน่งคืน
    มีเรื่องให้เม้าท์มอยฝอยข่าวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสก๊อยมือชง เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดมีกระแสเม้าท์ในวงการเครื่องสำอางว่า สินค้ายี่ห้อหนึ่งที่สาวเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำยอดขายได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากนางเอกรุ่นพี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่เคยทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก และทำให้ยอดขายประสบความสำเร็จอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »