ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บเบาเบา!''ปูเป้''แอ่นเต้าเย้ยฟ้าท้าดิน

แซ่บเบาเบา!''ปูเป้''แอ่นเต้าเย้ยฟ้าท้าดิน

Posted 04/10/2014 by siamdara

 

เซ็กซี่ไม่มีตกจริงๆ "ปูเป้" อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ อวดหุ่นสวยเซี๊ยะ ในชุดทูพีชนอนกลิ้งไปมาริมหาดทรายชวนมองเสียเหลือเกิน ถึงแม้อายุอานามจะปาเข้าเลข 3 ปลายๆ แต่ความแซบ!!ไม่เคยลดลง


นี่คงเป็นเพราะเธอเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "โอริต้า" เธอถึงต้องรักษาส่วนสัดเร้าใจเอาไว้ให้ดูดีต่อเนื่อง เลยกล้าโชว์รูปเซ็กซี่ลง อินสตาแกรมส่วนตัวขนาดนี้


ล่าสุดเห็นไปเล่นละคร สงครามนางงาม บอกเลย!ว่าคือชีวิตของเธอเลยเพราะเป็นนางงามมาก่อนที่จะมาโลดแล่นในวงการละคร-นางแบบ


แต่เอ๊ะ!! อยากรู้จังว่าใครนะ ที่เป็นตากล้อง ให้กับเธอ อย่างงี้ต้องสืบ!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้อม กชกร ถ่ายแบบ Maxim ขาว สวย หมวย เอ็กซ์
    ต้องบอกเลยว่าน้อง อ้อม เธอคนนี้คือ รองมิสแม็กซิม 2014 ซึ่งความน่ารัก ขาว ใส ถูกผสมเข้ากับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวจริงๆ ลองไปชมความน่ารัก เซ็กซี่ของเธอกันครับ
  • ซี้ด! "ปู" แหวกบนผ่าล่าง
    โชว์แบบจัดเต็มทุกครั้งสำหรับนางเอกสาวทรงสบึมส์ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดกับชุดราตรียาวสวยสง่าโดดเด่นที่คว้านอกลึกอวดความอึ๋มแบบไม่มีปกปิด แถมแหวกกระโปรงสูงให้เห็นความเซ็กซี่ที่ยิ่งดูยิ่งเพลินเจริญตาชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้จริงๆ
  • ''อั้ม''บ่ยั่นข่าวกิ๊ก''เบลล่า''ทำกระแสละครตกโวควง''นัท''สวีตญี่ปุ่น
    เพิ่งจะออนแอร์ตอนแรกกับละครเรื่อง"เพลิงฉิมพลี"ที่สาวเบลล่า ราณี แคมเปน ประกบคู่กับพระเอกปากแดง"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่กลับมีข่าวว่ากระแสละครตก สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้"เบลล่า"เคยมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับ"อั้ม"อธิชาติ ซึ่งนางเอกสาวออกตัวไปแล้วว่าอยากให้ชมกันที่ผลงานมากกว่า ข่าวมันมาเดี๋ยวก็ไป ถามว่าข่าวที่ผ่านมากระทบตนไหม มันก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรง แต่ว่าข่าวผ่านมาก็ผ่านไป ไม่ได้ไปซีเรียสตรงนั้นเท่าไร
  • ''กานต์''ของขึ้น!! ด่า''เสก''ต่อขู่คืนนี้จะเฉดหัวสมุนร็อคยกฝูง
    ยังคงทำศึกสาดน้ำลายผ่านสื่อ ผ่านโซเชียลกันลั่นชนิดไม่มีใครยอมใคร ช่วงค่ำวันนี้(3 ตุลาคม 57) ร็อคเกอร์"เสก โลโซ"เปิดปากหมดรัก"กานต์"วิภากรพร้อมบอกว่า กานต์ไม่ใช่เมียแค่เป็นแค่แม่ของลูก และดีใจที่กานต์พาลูกไปเพราะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน อีกทั้งยังประกาศจะฟ้องหย่าเมีย แบ่งลูกเลี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »