ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดหนักแน่!!''โย''จ่อแฉปมล่มธุรกิจเลิกคบ''บี''!!บ้างหล่ะ

จัดหนักแน่!!''โย''จ่อแฉปมล่มธุรกิจเลิกคบ''บี''!!บ้างหล่ะ

Posted 06/10/2014 by siamdara

 

        หลังแม่"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบหาตลอดจนสะบั้นธุรกิจกับอดีตเพื่อนซี้ “โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร เพราะเรื่องเงิน ๆทองๆ พร้อมย้ำไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก เป็นแค่"เพื่อนร่วมโลก”เท่านั้น(มันจี๊ด)


        ล่าสุด "โย" ที่ตั้งหลักได้ก็โพสต์ในไอจีส่วนตัวว่าจะชี้แจงแถลงเหตุของเรื่องราวให้ได้ หายข้องจิตเร็วๆนี้ว่าทำไมธุรกิจปิดตัวลง!! พร้อมจะเปิดตัวธุรกิจเดี่ยวในเดือนพฤศจิกายน ตามข้อความเบาๆแต่อ่านแล้วจี๊ดดดทิ่มต่อมหมวกไต
 

        yoyossavadee @ "ทุกท่านคะไม่ได้ร่ำลาอย่างเป็นทางการกับลูกค้าโยแอนด์บี ที่รักและเคารพทุกท่าน มาถึงวันนี้ธุรกิจอาหารได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการโยจะปิดIGและสื่อ Social network ทุกอย่างที่เป็นของโยบีคะ โยจึงเรียนมาให้ทราบ ธุรกิจอาหารสุขภาพเป็นสิ่งที่โยรักมาก โยคิดขึ้นมาด้วยตัวเองทั้งหมด ทำงานอย่างหนักทุกวันเพื่อให้ลูกค้าได้การบริการที่ดีที่สุด มาวันนี้ใครที่ยังมีข้อสงสัยว่าทำไมถึงปิดตัวลง อดใจรอนะคะทุกอย่างจะถูกเปิดเผยให้ทราบเร็ววันนี้ ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะอธิบายแต่แค่รอเวลาที่เหมาะสมและขอใช้เหตุผลคุยกันเท่า นั้น  สำหรับคนที่ชื่นชอบในสไตล์อาหารของโยในรูปแบบใหม่ เดือนพ.ย นี้โยจะขอเปิดตัวการบริการอาหารเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนักภายใต้ชื่อ YOSlim food delivery อย่างเป็นทางการ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 

 

         ก็ว่ากันไปอย่าสร้างภาพหล่ะกัน ตรงๆเน้นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โย-ยศวดี' ขายอาหารเสริม การันตีมีดีที่หุ่น
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โชว์หุ่นเป๊ะ ให้เห็นกันจะจะ เพื่อพรีเซ้นต์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Power Fit by YO แบบไม่ให้มีข้อกังขา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของเธอเอง และเป็นธุรกิจใหม่ที่งานนี้นางแบบสาวลุยเดี่ยวทำเองเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ร่วมหุ้นกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เหมือนครั้งก่อน
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล
  • หุบตาไม่ลง!!''โย''อัพโชว์สามเหลี่ยมทองคำฟิตเปรี๊ยะ
    สวยเซี้ยะจริงๆสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่มีเครดิตเป็นนางแบบตัวแม่ นางใจดีชอบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊กให้ชาวไอทีได้ดอมดม ...ล่าสุดนางน่าร้าก... เธอแจกจ่ายความเซ็กซี่ ด้วยการโพสท่า(เกือบ)ล่อนจ้อน โชว์สามเหลี่ยมทองคำที่ฟิตเปรี๊ยะ ๆๆ ลงนิตยสารลิปส์ พร้อมนำมากระซิบบอกต่อชาวไอที
  • คู่ซี้จัดหนัก''โย - บี''ถอดจริง..แชะจริงล่อนจ้อนลงโฟโต้บุ๊ค
    ยังโชว์ความเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ แบบไม่ติดเบรคนางแบบก้านยาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ก่อนหน้านี้อวดสยิวลงนิตยสาร PlayBoyThailand แบบโนรีทัชไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »