ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครัฟฟ์วิจารณ์ฟานกัลต้องจัดระเบียบผีดีกว่านี้

ครัฟฟ์วิจารณ์ฟานกัลต้องจัดระเบียบผีดีกว่านี้

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจัดการทีมให้เป็นระบบระเบียบมากกว่านี้อย่างที่เคยทำสมัยคุมทีมอื่นๆ มาแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับนักเตะจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหนด้วย พร้อมวิจารณ์การตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะแม้จะเป็นกุนซือที่มีฝีมือ แต่ไม่เหมาะกับทีมระดับทัพ "ปีศาจแดง"

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาวิจารณ์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ายังจัดการทีมได้ไม่เป็นระบบระเบียบมากพอ นับตั้งแต่เริ่มต้นเข้ามาคุมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ครัฟฟ์ มีความสัมพันธ์ตึงๆ กับ ฟาน กัล มาตลอด และเขาไม่กลัวที่จะวิจารณ์ปัญหาของกุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน โดยกล่าวกับสถานีวิทยุ บีบีซี เรดิโอ ไฟฟ์ ว่า "พวกเขาจำเป็นต้องเป็นระเบียบกว่านี้ เพราะพวกเขาทำได้ไม่เป็นระเบียบเลย ปกติ ฟาน กัล เป็นนักจัดการที่ดีมากในการทำสิ่งต่างๆ ตามวิธีของเขา นั่นจะสร้างรากฐาน จากนั้นคุณก็สร้างต่อไป และมันขึ้นอยู่กับว่านักเตะคนอื่นๆ ปรับตัวเร็วแค่ไหน"

อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ยังวิจารณ์ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตัดสินใจแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว "มอยส์ เป็นโค้ชที่เก่งมากเพราะผมเห็นมาหลายปีกับเอฟเวอร์ตัน แต่เขาไม่ใช่โค้ชที่เหมาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะจุดมุ่งหมายของ 2 ทีมนี้ต่างกันมาก นั่นจึงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่ให้ มอยส์ มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมสำหรับทีมอีกรูปแบบหนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »