ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมมาก! ดาร์โก้หวังซิวแชมป์เอฟเอคัพปีแรกการค้าแข้งไทยลีก

พร้อมมาก! ดาร์โก้หวังซิวแชมป์เอฟเอคัพปีแรกการค้าแข้งไทยลีก

Posted 06/10/2014 by goal.com

 

เพลเมกเกอร์คนสำคัญบีจี กล่าวว่า ต้องการพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยเป็นปีแรกของการค้าแข้งในประเทศไทย หลังต้นสังกัดเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ เพลเมกเกอร์ชาวมาซิโดเนียของ "เดอะแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้ พร้อมทั้งกล่าวว่า มีความสุขที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีม ให้เป็นผู้เล่นต่างชาติตัวหลักในปีหน้า


มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์ ย้ายมาร่วมทัพบีจีในฤดูกาลนี้เป็นปีแรก และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูไปได้ 9 ลูก จ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมยิงประตูทั้งหมด 8 ครั้ง พร้อมทั้งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


ล่าสุด "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ได้ออกมายืนยันว่า ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักที่จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม


"ผมมีความสุขมากๆที่สามารถพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยได้สำเร็จ" ดาร์โก้ กล่าวเริ่มกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย


เพลเมกเกอร์ตัวเก่ง กล่าวต่อว่า "ผมขอบคุณโค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่ไว้ใจในตัวผม ผมมีความสุขมากๆในการใช้ชีวิตกับสโมสรแห่งนี้ในปีแรก และต้องการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ ส่วนฤดูกาลหน้า ผมพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการไล่ล่าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบไม่คม!ชัปปุยส์ชี้สุพรรณต้องโทษตัวเองหลังพ่ายชลบุรี
    กองกลางทีมชาติไทยยอมรับว่าการถูกฉลามชลเขี่ยตกรอบเอฟเอคัพควรต้องโทษตัวเองหลังมีโอกาสมากมายแต่ทำประตูไม่ได้
  • คูเปอร์ยันไม่ก้าวก่ายงานโปปอฟในสุพรรณฯ
    โค้ชชาวอังกฤษชี้บทบาทของเขาในช้างศึกยุทธหัตถีคือการ สร้างเยาวชนเป็นหลัก ส่วนการตัดสินใจเรื่องทีมชุดใหญ่ยังเป็นงานของกุนซือชาวบัลแกเรียเช่นเดิม
  • ​เฉือนไม่พอ!วาดะโวฉลามควรอัดสุพรรณมากกว่า 1-0
    กุนซือชาวญี่ปุ่นชี้ว่าลูกทีมของเขาสมควรผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยการถล่มสุพรรณมากกว่าเฉือนเอาชนะไปแบบหวุดหวิด
  • 10 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนพูดถึง "บอลไทยไปบอลโลก"
    ขณะนี้ จะเรียกว่าเป็นช่วงน้ำผึ้งพระจันทร์ของฟุตบอลไทยก็คงไม่ผิดนัก เมื่อทีมชาติไทยสายเลือดใหม่ที่นำโดยกุนซือ 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำผลงานสุดประทับใจ คว้าอันดับสี่จากเอเชียนเกมส์ ที่อินชอน แม้จะไม่มีเหรียญรางวัลคล้องคอ แต่ผลงานในสนามก็เพียงพอจะทำให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันไปทั่ว 'อันดับสี่เอเชีย ฟุตบอลโลกก็ไม่ไกล' แฟนฟุตบอลชาวไทยเริ่มคิดในใจ บ้างก็พูดออกมาดัง ๆ - ซึ่งไม่แปลก หากชาติที่คลั่งไคล้ฟุตบอลอย่างสยามประเทศ ไม่มีจินตนาการถึงมหกรรมฟุตบอลแห่งมวลมนุษยชาติอยู่เลย อย่างนั้นมากกว่าที่จะแปลกประหลาดเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »