ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รอดได้ยังไง!รถแรลลี่พลิกใส่คนดูหลายตลบ

รอดได้ยังไง!รถแรลลี่พลิกใส่คนดูหลายตลบ

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

การแข่ง ยอลลี่ แรลลี่ วัลเล่ ดี ออสต้า เกิดเหตุการณ์น่าตื่นตระหนก เมื่อรถของ ปิเอโตร สคาโวเน่ คุมรถไม่อยู่จนชนกับด้านข้างสนาม และกลิ้งพุ่งเข้าหาคนดูด้วย โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นที่การแข่งแรลลี่ รายการ ยอลลี่ แรลลี่ วัลเล่ ดี ออสต้า เมื่อ ปิเอโตร สคาโวเน่ นักขับของ เรโนลต์ คลิโอ ขับรถเสียหลักจนกลิ้งไปหาผู้ชมที่อยู่ข้างสนาม

ในตอนที่กำลังเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงนั้น สคาโวเน่ ควบคุมรถเอาไว้ไม่อยู่จนชนกับของที่ตั้งอยู่ด้านข้างสนาม ก่อนที่มันจะกลิ้งหลายตลบมาทางผู้ชมกลุ่มหนึ่งที่นั่งดูการแข่งอยู่อย่างสบายอารมณ์ ทำเอาผู้คนวิ่งหนีด้วยความแตกตื่นกันทั่ว

เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้รถของ สคาโวเน่ เละไม่เหลือสภาพเดิม เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเรื่องที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ช็อกสุดๆ จนต้องถูกพาตัวไปโรงพยาบาลก็ตาม ขณะที่ เมาริซิโอ ซาลิเช่ หนึ่งในฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า สคาโวเน่ รวมถึง ดีเอโก้ ดิ เฮริน ซึ่งเป็นผู้ช่วยคนขับ ปลอดภัยดี "เราเพิ่งได้รับทราบมาว่าคนขับและผู้ช่วยต่างก็ปลอดภัยดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!หนุ่มเมาแล้วขับซิ่งชนรถวรพจน์เสียชีวิต
    เกิดเรื่องเศร้าวงการ กีฬาไทยอีกแล้ว วรพจน์ บุญช่วยเหลือ นักแข่งรถยนต์แรลลี่ชื่อดังเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ที่ชลบุรีหลังโดนหนุ่มเมา แล้วขับซิ่งชนท้ายท้ายรถจิ๊บขณะจอดรอเข้าด่านตรวจสภ.เสม็ดถังน้ำมันแตกเกิด เสียงระเบิดไฟลุกท่วมไหม้คลอกทั้งครอบครัว
  • 10 ที่สุดของศึก อินชอนเกมส์
    เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ไฟในกระถางคบเพลิงของศึกเอเชี่ยนส์เกมส์ครั้งที่ 17 บนแผ่นดินกิมจิ อินชอนเกมส์ ก็จะดับมอดลงเป็นสัญญาณจบการแข่งขันอย่างเป็นทางกร ก่อนที่จะส่งไม้ต่อไปให้ กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย รับไม้ต่อไปเป็นเจ้าภาพในปี 2018 วันนี้ทีมงานที่มาเกาะติดการแข่งขันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายจะขอจัดอันดับ 10 ที่สุดของมหกรรมกีฬาของชาวเอเชียกัน
  • ไอบาแถลงกำปั้นอินเดียขอโทษกรณีเมินรับเหรียญแล้ว
    สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ AIBA ออกแถลงว่า สาริตา เลชราม เทวี นักมวยหญิงชาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ได้ส่งจดหมายมาขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องถูกลงโทษ ก็ตาม
  • สุดยอด!วุฒิชัยชนะแต้มเจ้าภาพ2-1ซิวทอง
    วุฒิชัย มาสุข อาศัยเชิงชกที่ดีกว่าคอยดักจังหวะสองต่อยเข้าเป้าได้สวยๆหลายครั้งแม้เจอลูกตื้อ ลิม ยุน ชุล กำปั้นเจ้าถิ่น เดินมุดสาวหมัดเข้าหาตลอดเวลาแถมยกสองกำปั้นไทยโดนตัดแต้มแต่สุดท้ายเป็นวุฒิชัยที่เอาชนะคะแนน 2-1 คว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น รุ่นไลต์เวลเตอร์เวตชาย (64 กก.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »