ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล ฉะ กลับ ใบเตย ไม่มีชื่อนี้ในโลก

เปิ้ล ฉะ กลับ ใบเตย ไม่มีชื่อนี้ในโลก

Posted 07/10/2014 by mthai

 

หลังจากที่มีหลักฐานโผล่! ออกมาว่าทางลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ไปกดไลค์รูปในเพจแอนตี้คู่กรณีเก่าอย่าง เปิ้ล ไอริณ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่เคยรู้จักเพจดังกล่าวนั้น ล่าสุดมีฟีดแบคจากทางสาว เปิ้ล ไอริณ โดยได้ตอกกลับมาว่า ไม่มีชื่อใบเตยในโลก!! เช่นกัน ก่อนเปรยปล่อยให่เป็นเรื่องของเวรกรรม สำหรับเพจแอนตี้ต่างๆ ของเธอที่โผล่ขึ้นมาเธอไม่ได้ซีเรียส บอกตลก ส่วนที่สาวใบเตยไม่มาร่วมงานเดียวกับเธอในครั้งนี้ของดออกความเห็น...

            

 "ใบเตยกดไลค์เพจแอนตี้ ก็จริงๆ แล้วมีชื่อนี้ในโลกด้วยหรอคะ ชื่ออะไรนะคะ ใครนะคะ ไม่เคยได้ยินน่ะค่ะ ก็คงไม่มีในโลกมั้งคะ เพราะว่าตัวเขาเองก็บอกว่าไม่มีเพจนี้ในโลก ก็คงไม่มีเรื่องนี้ในโลกน่ะค่ะเปิ้ลว่า คงเป็นเรื่องมโนขึ้นอะไรอย่างนี้มั้งคะ"

              

 "เบื่อไหมไม่จบไม่สิ้น ก็จริงๆ ก็ความที่เราอยู่ในวงการนี้นะคะ เราก็ทราบว่าตั้งแต่เราก้าวขามาในวงการเราจะไม่มีเบื่อสักเรื่องอยู่แล้วค่ะ มันเป็นเรื่องที่บังเอิญเกิดขึ้นได้แล้วเราก็ไม่ตั้งใจจะให้เกิดน่ะค่ะ เพียงแต่เราตั้งเราด้วยสติแค่นี้ก็น่าจะโอเคแล้วค่ะ"

              

"ก็รู้สึกว่า อยากให้เชื่อในเรื่องของกรรมน่ะค่ะ ใครที่ทำอะไรก็กรรมก็จะบันดาลให้เป็นอย่างนั้นน่ะค่ะ คนอยู่ในวงการนี้เปิ้ลคิดว่าเป็นคนมีสัมมาคารวะ เคารพต่อผู้ใหญ่นะคะ แล้วก็รับผิดชอบต่อคำพูดแล้วก็มีสัจจะ เปิ้ลคิดว่าเขาก็ต้องอยู่ได้นานแล้วก็มีคนรักตลอดไปอยู่แล้วค่ะ"

              

"ถ้าได้เจอกันวันนี้ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ใส่กางเกงมา(ยิ้ม) ไม่ค่ะ คือจริงๆ ไม่สบายด้วย เป็นหวัดอะไรอย่างนี้ อยากใส่อะไรอุ่นๆ ทะมัดทะแมงนิดนึง แต่มาแล้วก็ผิดหวังนิดหน่อยน่ะค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วตัวเปิ้ลเองเป็นคนที่ไม่ได้ผิดอะไรก็เลยต้องมา จริงๆ แล้วคนที่ผิดน่ะก็ต้องไม่โผล่หัวมาเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

              

"เขาแคนเซิ่ลเพราะเปิ้ลมา ไม่ออกความเห็นดีกว่า เพราะจริงๆ ไม่ทราบจริงๆ ว่ามีคนชื่อนี้ในโลกหรือเปล่าค่ะ สำหรับเพจแอนตี้พี่ ก็เข้าไปดูเหมือนกันนะคะ รู้สึกว่าตลกดี เพราะว่ามีคนมาด่าเราเรื่องพื้นยุบอะไรอย่างนี้ คือถ้าด่าเรื่องอื่นเปิ้ลว่าไม่มีเรื่องด่าแล้วล่ะ ด่าเรื่องหน้านี่ก็รับไปหมดแล้วน่ะค่ะ ด่าเรื่องขุดคุ้ยอะไรก็คือไม่มีเรื่องอะไรให้ขุดให้ด่า มั่วผู้ชายก็ไม่ได้มั่ว มันไม่มีเรื่องอะไรเลยเพราะฉะนั้น ไม่ซีเรียสแค่พื้นยุบเองผิดหรอคะ"

              

"คือเปิ้ลก็บอกแล้วว่ามนุษย์เราไม่ได้เพอร์เฟคจะใช้แอพบ้างมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกน่ะค่ะ ถ้าโกรธเปิ้ล เกลียดเปิ้ลเพราะเปิ้ลใช้แอพก็คงต้องเกลียดทั้งโลกแล้วล่ะค่ะ ล้อเลียนอีกฝ่าย จริงๆ ไม่รู้จักคนชื่อนี้จริงๆ ค่ะ เพราะว่าจริงๆ แอพนี่ใครใช้ก็ได้ไม่ได้เจาะจงว่าต้องชื่อนั้นหรือชื่อนี้ค่ะ จริงๆ เปิ้ลไม่ใช่คนสวยหรือเพอร์เฟคอะไร จะใช้แอพก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเปิ้ลบอกว่าเปิ้ลเกิดมาไม่เคยใช้แอพเลยนะค่ะ ทุกอย่างเพอร์เฟคหมดเลย รูปออกมายังไงก็อย่างงั้น เปิ้ลว่ามันแปลกมากกว่าค่ะ เปิ้ลใช้แอพจริงๆ ใช้หลายแอพด้วยค่ะ กำลังหัดใช้ด้วยค่ะ ใช้ไม่เก่งด้วยถึงได้พื้นยุบไปยุบมา"

              

"เยี่ยมเพจแอนตี้ ไปหมดน่ะค่ะ ดูหมดน่ะค่ะ มีทุกเพจในโลกน่ะค่ะ อย่างที่บอกน่ะค่ะเปิ้ลเชื่อในเรื่องของบุญ เพราะตัวเองก็ท่องคาถาพาหุงฯทุกคืน แล้วก็ตื่นมาใส่บาตรทุกวัน เพราะว่ามีพื้นฐานอยู่บนศีล 5 คือ เรามีสัจจะ เราไม่โกหก แล้วเราก็พยายามที่จะไม่เบียดเบียนใครค่ะ แผ่ทุกวัน ก็คือแผ่ไม่ได้แผ่ให้ใครนะคะ คือเราก็แผ่เมตตาใส่บาตรเสร็จเราก็ทำบุญแผ่เมตตา กรวดน้ำปกติน่ะค่ะ"

              

"บล็อคเพจพวกนี้หรอคะ ไม่เคยบล็อคใครเลยนะคะ ก็จะเป็นคนที่โชว์ความเป็นตัวเองจนกระทั่งหลายๆ คนก็มาบอกว่าเมื่อก่อนไม่ชอบพี่เลย ดูแรงนะ แต่ตอนนี้เนี้ยะเป็นแฟนคลับนะอะไรอย่างนี้ค่ะ เราก็คือโชว์ความเป็นตัวเองจริงๆ แล้วก็ไม่ได้สร้างภาพอะไร รอให้คนเขารักเราด้วยเวลาดีกว่าค่ะ เวลาพิสูจน์คน" เปิ้ล กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »