ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้

บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจเป็นพระเจ้ามาโปรด มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ตั้งแต่ย้ายมายังทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เพราะ เจอร์ราร์ด ที่ดันสูง ขึ้นไปเล่นเกมรุก เล่นได้เข้าขากับ บาโตเตลลี่ อย่างเห็นได้ชัด ในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก แสดงความคาดหวังว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมทรงคุณค่าแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะเป็นกุญแจสำคัญช่วยให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าสุดเกรียนชาวอิตาเลียน เติบใหญ่เป็นผู้เป็นคน กลายเป็นกองหน้าที่เล่นได้เต็มศักยภาพของตัวเอง

บาโลเตลลี่ เพิ่งยิงได้ลูกเดียว จาก 8 นัดทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ขณะที่ฟอร์มการเล่นในภาพรวมของเขาก็ยังไม่มีความคงเส้นคงวา ล่าสุดในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 โดนดร็อปไปสำรองบ้าง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงมา และกลายเป็นว่าเขาดูเล่นได้เข้าขากับ "สตีวี่ จี" ที่ดันเล่นสูงขึ้น จากเดิมที่ยืนต่ำในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

ร็อดเจอร์ส กล่าวชมกัปตันทีมตัวเองว่า "คุณคงเห็นคุณภาพ และความสามารถของเขา ที่เล่นเข้ากับ บาโลเตลลี่ ได้อย่างทันทีทันใด สตีเว่น เป็นนักเตะที่ทำให้เกมดูง่ายๆ และ มาริโอ รู้ว่าเขาเล่นอยู่กับหนึ่งในสุดยอดปฐพี มาริโอเป็นนักเตะที่ต้องการการผ่านบอลในรูปแบบเฉพาะตัว และ สตีเว่น ก็เป็นนักเตะที่ผ่านบอลในแบบที่เขาต้องการได้"

ฟอร์มเกมบุกของ เจอร์ราร์ด ทำให้ ร็อดเจอร์ส คิดหนักเรื่องบทบาทของกัปตันทีมเช่นกัน "เขาเข้ามาเติมเต็มเกมบางอย่างให้เราได้ ถึงผมจะคิดว่าเขาเล่นได้โดดเด่นในการยืนต่ำลงมาก็ตาม มันเป็นความรู้สึกดีเหมือนกันที่ได้เห็นการเล่นที่ฉลาด มีไหวพริบของเขา แถมเป็นการเล่นเกมยากๆ เกมที่สามในรอบสัปดาห์ด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสิงห์,ผี,หงส์,เรือยึดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก7
    หลังจบการโม่แข้งฟุตบอ ลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งบรรดาทีมบิ๊กเนมพาเหรดเก็บชัยได้ถ้วนหน้ายกเว้นเพียงอาร์เซน่อลที่แพ้ เชลซีทำให้บรรดาแข้งตัวหลักของเชลซี,แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างตบเท้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 7 ของบีบีซีกันถ้วนหน้า
  • ไทยลีกหอม! เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเนื้อหอม! ล่าสุด เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจที่จะค้าแข้งในเมืองไทย
  • หงส์เล็งยื่นซื้อดิเยาแก้ปัญหาเกมรุก
    "เดลี่ มิรเรอร์" สื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวโรจน์ของ ลาซิโอ มาเสริมแกร่งในแผงกองหน้า หลังเจ้าตัวออกมาประกาศพร้อมตีปีกย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้
  • บีร็อดยันสเตอร์ลิงอยู่กับหงส์ต่อไป
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้องคว้าตัว บอกนักเตะแฮปปี้ดีกับ "หงส์แดง" และรู้ว่าไม่มีที่ไหนดีไปกว่าแอนฟิลด์อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »