ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่คาดอยู่ค้าแข้งกับเสือใต้ต่อถึงปีหน้า

ชากิรี่คาดอยู่ค้าแข้งกับเสือใต้ต่อถึงปีหน้า

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค คาดจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในเดือนมกราคม หลัง "เสือใต้" ตัดสินใจไม่ยอมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงมากกว่าเดิม

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่าตัวเองจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ลงสนาม 1 ชั่วโมงในเกมที่ บาเยิร์น ถล่ม ฮันโนเวอร์ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจ่ายให้เพื่อนยิง 1 ประตูในแมตช์นั้น และเป็นการลงเป็นตัวจริงนัดที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ ขณะที่เล่นเป็นตัวสำรอง 3 นัด ซึ่งดูเหมือนว่ายังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้"

ชากิรี่ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเขาก็ไม่คาดว่าจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็วๆ นี้

"ผมมีสัญญาจนถึงปี 2016 และสโมสรก็บอกผมว่าพวกเขาไม่อยากให้ย้ายออกไป ดังนั้น ผมจึงต้องยอมรับมัน ตราบใดที่ผมอยู่ที่นี่ ผมจะทำสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมจะทำอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อม และถ้าผมสามารถเป็นตัวจริงได้บ่อยกว่านี้ ผมก็จะมีความสุข ผมหวังว่าคุณจะได้เห็นว่าผมมีความกระหายแค่ไหนสำหรับฟุตบอล" ชากิรี่ กล่าว

มีการคาดหมายว่า ชากิรี่ จะอยู่กับ บาเยิร์น ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และเมื่อถึงเวลานั้นเขาจะเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และมีโอกาสที่ "เสือใต้" จะตัดสินใจขายออกไปก่อนจะเสียไปแบบฟรีๆ เช่นเดียวกับกรณีของ โทนี่ โครส ที่ไม่ต่อสัญญาใหม่ออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลาด!เสือใต้ยกพลบุกอ็อคโทเบอร์เฟสต์
    พลพรรค บาเยิร์น มิวนิค ไม่พลาดยกขบวนไปสังสรรค์ที่เทศกาลอ็อคโทเบอร์เฟสต์ ในเมืองมิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องสแปนิช ที่ทำตัวกลมกลืนได้แม้เพิ่งย้ายมาเป็นปีแรก
  • บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮันโนเวอร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเยี่ยม เปิดรังถล่ม ฮันโนเวอร์ ยับ 4-0 เก็บ 3 คะแนนยึดจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแย่ แพ้คาบ้าน ต่อ ฮัมบูร์ก 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เป๊ปโวบาเยิร์นยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค โวลั่น "เสือใต้" กำลังฟอร์มน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ฮันโนเวอร์ 4-0 พร้อมชี้น่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ
  • เสือใต้ถล่มฮันโนเวอร์ยับ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเยี่ยม เปิดรังถล่ม ฮันโนเวอร์ ยับ 4-0 เก็บ 3 คะแนนยึดจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแย่ แพ้คาบ้าน ต่อ ฮัมบูร์ก 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮันโนเวอร์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เสือใต้ ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน กับ แซร์ดาน ชากิรี่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »