ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก

โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน พา อิริน่า เชค แฟนสาวนางแบบ ไปรับประทานมื้อเย็นที่ภัตตาคารอาหารจีน ในกรุงมาดริด หลังจากซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม แอธเลติก บิลเบา ไป 5-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติโปรตุเกส โพสต์ภาพของเขากับแฟนสาวอยู่ที่โต๊ะอาหารในภัตตาคาร เซ-หยาง ผ่านทางอินสตาแกรม เครือข่ายแบ่งปันรูปภาพออนไลน์ยอดนิยม พร้อมเขียนข้อความโดยเรียก อิริน่า ด้วยชื่อเล่นว่า "ดินเนอร์กับ ติกริสกี้"

เซ-หยาง ให้คำจำกัดความตัวเองว่าเป็นภัตตาคารอาหารจีนที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองหลวงของสเปน นำเสนอ "อาหารที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนมิติที่แท้จริงของรสชาติแบบตะวันออกอย่างละเมียดที่สุด"

โรนัลโด้ กำลังประสานงานเกมรุกกับ คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ในทัพ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างยอดเยี่ยม และแฟนๆ เรียกชื่อย่อของสามประสานชุดนี้ว่า "บีบีซี" ซึ่งดาวเตะโปรตุกีส ก็เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดียิ่งขึ้นไปอีก "เราทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่เพิ่งต้นฤดูกาล บีบีซีกำลังทำงานได้ดี เราคุ้นเคยกับการเล่นด้วยกันและเราทำประตูต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวเตรียมทุ่ม25ล.ปอนด์สู่ขอรามิเรส
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงกลาง หลังจากมีโอกาสสูงที่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน จะย้ายออกจากทีม
  • ตามคาด!เบลซิวแข้งแห่งปีมังกรแดง
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลเวลส์ หลังทำผลงานสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในสเปน พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลนี้ 4 สมัยมากที่สุดประวัติศาสตร์ด้วย
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน
  • โด้ยกเบนซ์เป็นหัวหอกเจ๋งสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีม เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในลา ลีกา หลังยิง 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ รับแข้งฝรั่งเศสถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็แนะให้ไม่ต้องไปสนใจเรื่องเหล่านั้น พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงานของทีมในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »