ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวด ชี้ ต็อตติควรถูกริบปลอกแขนหลังให้สัมภาษณ์ไม่เหมาะสม

เนดเวด ชี้ ต็อตติควรถูกริบปลอกแขนหลังให้สัมภาษณ์ไม่เหมาะสม

Posted 08/10/2014 by goal.com

 

อดีตกองกลางชาวเช็คเชื่อว่า จัลโลรอสซีสมควรยึดตำแหน่งกัปตันทีมมาจากหัวหอกจอมเก๋า หลังพูดสิ่งที่ไม่น่าพูดออกมาหลังเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการของยูเวนตุส เชื่อว่าโรมา ควรยึดปลอกแขนกัปตันทีมจากฟรานเชสโก้ ต็อตติ หลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังเกมอย่างดุเดือดเมื่อวันอาทิตย์

เกมดังกล่าวมีจังหวะค้านสายตามากมาย สร้างความไม่พอใจให้กับราชันหมาป่าเป็นอย่างมาก จนถึงกับพูดออกมาว่าเบียงโคเนรีสมควรแยกไปเล่นในลีกของตัวเองทีมเดียว 

"ฟรานเชสโก้เป็นเพื่อนผม และสุดยอดแชมเปี้ยน หลังจบเกมล่าสุดผม ยังยกย่องเขา แต่ตอนนี้ผมโมโหมาก ตอนที่ได้ฟังสิ่งที่เขาพูด ต็อตติไม่เคยลงเล่นให้กับทีมใหญ่อย่างยูเวนตุส เขาไม่เข้าใจหรอกว่าทีมใหญ่เป็นยังไง" อดีตกองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็ค กล่าว

"ยูเวนตุสเหมือนเป็นทีมโดดเดี่ยว ทุกคนต่างจ้องมาที่เรา เรามีแค่แฟนบอลของเราที่หนุนหลังเท่านั้น ผมอยากพูดว่าการที่ต็อตติทำแบบนั้นมันยิ่งทำให้กรรมการส่วนใหญ่ไม่กล้าเป่า อะไรให้กับยูเวนตุสอีกต่อไป"

"โรมาเป็นทีมที่ดีขึ้นในช่วงหลายปีหลัง ต็อตติเองก็เช่นกัน ผมชอบเขาเวลาลงสนาม แต่ไม่ใช่สิ่งที่เขาพูด หากคุณอยู่ในทีมของผม และพูดว่าเป้าหมายของเราคือการเป็นรองแชมป์หลังผ่านไปแค่หกเกมแรก คุณอาจจะถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม"

"พวกเขาพูดถึงเรื่องแยกลีก แต่เราน่าจะช่วยกันสร้างลีกของเราให้ทุกคนในโลกประทับใจ เกมเมื่อวันอาทิตย์เป็นเกมที่สนุกมาก มันมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ฟุตบอลอิตาลีกำลังโตขึ้นมา หลักฐานก็คือผลงานของทุกทีม มันสำคัญและเราไม่ควรมาขัดแย้งอะไรกันแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »