ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สาวแก๊งนางฟ้า พร้อมใจเทคิว ชวนฟินหุ่นสวย

5 สาวแก๊งนางฟ้า พร้อมใจเทคิว ชวนฟินหุ่นสวย

Posted 08/10/2014 by สยามบันเทิง


           

เหล่านางฟ้าทั้ง 5 พร้อมใจกันเทคิวมาอวดหุ่นเพรียว โชว์เรียวขาสวยครั้งแรกในนิตยสาร Slimming ทั้ง “นานา” ไรบีนา อินทชัย, “แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์, “เจน” เจนสุดา ปานโต, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ “คริส” ศิริน หอวัง งานนี้ต่างคนต่างโชว์ลีลาโพสท่าแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ พร้อมเปิดใจกับธุรกิจใหม่ “Finn Block Burn Bright” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ช่วยในการดูแลรูปร่างและลดน้ำหนัก ที่พวกเธอร่วมกันทำอยู่



 “ตอนนี้มีรายการ Six in the city ที่นานากับวุ้นเป็นเจ้าของรายการเอง และมีเพื่อนๆ มาเป็นพิธีกรด้วย และอีกหนึ่งโปรเจกต์สำคัญที่ทำกับเพื่อนๆ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟินน์ พวกเราไม่ได้เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ แต่เป็นผู้ลงทุน และผู้ทดลองใช้แล้วได้ผลจริง เราเลยอยากบอกต่อ เราอยากให้ฟินน์อยู่กับทุกคนแล้วทำให้หมดทุกข์ ถ้าใครมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก เราเห็นอาหารเสริมมาเยอะ แต่ฟินน์เหมือนเปิดทางสว่างให้กับพวกเราทุกคน เพราะมาจากธรรมชาติ ผ่าน อย. คุณแค่บล็อกมันก่อนที่คุณจะกินอะไร ไม่ต้องลดอาหาร ไม่มีสารกดประสาท ผู้ชายก็กินได้ค่ะ (มาทำธุรกิจด้วยกัน) ทำธุรกิจด้วยกันทุกคนจะช่วยกันตัดสินใจ แต่บางอย่างต้องแบ่งหน้าที่ตามความถนัด เช่น นานาจะเน้นไปที่งานในออฟฟิศ ดูพนักงานว่าสามารถตอบลูกค้าเกี่ยวกับการขายยังไงบ้าง แอนดูเรื่องเงิน เจนคริสดูในเรื่องครีเอทีฟไอเดีย วุ้นเส้น พอลล่าเป็นคนดูเรื่องรูปแบบ ภาพถ่าย แต่สุดท้ายเราก็ช่วยๆ กันหมด ต้องมาโหวตกัน แน่นอนว่าการทำงานร่วมกันต้องมีความคิดต่าง แต่เราจะนึกถึงคำว่าประชาธิปไตยเป็นหลัก เสียงข้างมากก็ชนะไป เวลาพวกเราอยู่ด้วยกัน คุยกันเหมือนคนทะเลาะกัน เพราะว่าเราไม่เก็บ ถ้าไม่พอใจจะไม่เดินหนีหรือเก็บไปพูดทีหลัง พูดกันตรงๆ แมนๆ ไปเลย เราเป็นแบบนี้ตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน พอมาทำธุรกิจด้วยกัน เราก็ใช้วิธีนี้ เคยได้ยินมาเยอะว่าทำธุรกิจกับเพื่อนระวังทะเลาะกัน มีปัญหากัน ซึ่งยอมรับว่าก็มีเหมือนกัน แต่เราไม่โกรธกัน เพราะเปิดใจคุยกัน และเคลียร์ชัดเจนในทุกๆ เรื่อง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คริส" โชว์หวิว อกสวย...เต่งตึง!
    ถือเป็นสาวหมวยเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกสาว “คริส หอวัง” ที่ล่าสุดได้มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์กับชุดชั้นในยี่ห้อดัง พร้อมกันนี้ “สาวคริส”ยังได้ร่วมออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ให้กับชุดชั้นใน พร้อมเป็นนางแบบเองในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “คริส คอลเลกชั่นโฟร์ บาย ซาบีน่า : เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์มี” แหม...เห็น “สาวคริส” สวมใส่แล้วดูเซ็กซี่ขนาดนี้แล้วเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากจะเซ็กซี่อย่าง “สาวคริส”ขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว!!
  • ''คริส''เซ็งเป็ดคนติดลบบัตเล่ห์แหกขา..ดีใจ''พอลล่า''ป่องกุมาร
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ขยันสรรหาแจกโปรเจกท์ดีดีตลอด "คริส"หอวัง ที่ล่าสุดผุดชุดชั้นใน หากใครซื้อแล้วมีส่วนช่วยร้องแมวด้วย แหม๋ ... ไอเดียเก๋กู๊ดซะไม่มี
  • ว้ายๆ ''วุ้นเส้น''ยุ''เจนี่''หาแฟนฝรั่ง!!
    เจอหน้าสาวเซ็กซี่ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ทีไรก็ไม่พลาดที่จะถามถึงข่าวของเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มฝรั่ง "เจสัน เบอร์เรนท์"และเรื่องเตรียมจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด"เจนี่" ที่งานนี้พอ"วุ้นเส้น"ได้ฟังก็หัวเราะร่าย้อนถามสื่อว่า .........
  • คลิปเสียงเจนี่ หลุด วุ้นเส้น ปัดไม่รู้เรื่อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยไม่ทราบเรื่องคลิปเสียงเจนี่หลุด ยันหนุ่มต่างชาติ เจสัน เบอร์เรน ไม่ใช่แฟนใหม่เจนี่ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »