ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ซี้ดน้ำลายแห้ง ''จงอินฮเย-ฮงจูยอน'' ซิวแชมป์เพาะกายหญิง

ซี้ดน้ำลายแห้ง ''จงอินฮเย-ฮงจูยอน'' ซิวแชมป์เพาะกายหญิง

Posted 08/10/2014 by siamdara

 

ถึงแม้จะไม่ใช่เวทีใหญ่โตแต่ก็มีลิขสิทธิ์กว่า24ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับการประกวดเพาะกาย โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลของเกาหลีใต้ได้มีการจัดประกวดแข่งขัน2014 MUSCLEMANIA KOREA CHAMPIONSHIPS ขึ้นเป็นรอบสุดท้าย


โดยงานนี้บรรดาสาวๆจัดเต็มในชุดบิกินี่เผยสัดส่วนและบอดี้ อันฟิตปั๋งให้คณะกรรมการได้ชมกันแบบเต็มตา ซึ่งหลังจากชมอย่างเต็มอิ่มก็ได้ตัดสินให้ หมายเลข 348 "จงอินฮเย" เป็นแชมป์ในรุ่น Soft ขณะที่หมายเลข312 "ฮงจูยอน" เป็นผู้ชนะในรุ่น Medium


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดได้ยังไง!รถแรลลี่พลิกใส่คนดูหลายตลบ
    การแข่ง ยอลลี่ แรลลี่ วัลเล่ ดี ออสต้า เกิดเหตุการณ์น่าตื่นตระหนก เมื่อรถของ ปิเอโตร สคาโวเน่ คุมรถไม่อยู่จนชนกับด้านข้างสนาม และกลิ้งพุ่งเข้าหาคนดูด้วย โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้
  • ช็อก!หนุ่มเมาแล้วขับซิ่งชนรถวรพจน์เสียชีวิต
    เกิดเรื่องเศร้าวงการ กีฬาไทยอีกแล้ว วรพจน์ บุญช่วยเหลือ นักแข่งรถยนต์แรลลี่ชื่อดังเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ที่ชลบุรีหลังโดนหนุ่มเมา แล้วขับซิ่งชนท้ายท้ายรถจิ๊บขณะจอดรอเข้าด่านตรวจสภ.เสม็ดถังน้ำมันแตกเกิด เสียงระเบิดไฟลุกท่วมไหม้คลอกทั้งครอบครัว
  • 10 ที่สุดของศึก อินชอนเกมส์
    เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ไฟในกระถางคบเพลิงของศึกเอเชี่ยนส์เกมส์ครั้งที่ 17 บนแผ่นดินกิมจิ อินชอนเกมส์ ก็จะดับมอดลงเป็นสัญญาณจบการแข่งขันอย่างเป็นทางกร ก่อนที่จะส่งไม้ต่อไปให้ กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย รับไม้ต่อไปเป็นเจ้าภาพในปี 2018 วันนี้ทีมงานที่มาเกาะติดการแข่งขันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายจะขอจัดอันดับ 10 ที่สุดของมหกรรมกีฬาของชาวเอเชียกัน
  • ไอบาแถลงกำปั้นอินเดียขอโทษกรณีเมินรับเหรียญแล้ว
    สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ AIBA ออกแถลงว่า สาริตา เลชราม เทวี นักมวยหญิงชาวอินเดีย ที่ปฏิเสธรับเหรียญทองแดงในพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ได้ส่งจดหมายมาขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้สุดท้ายเจ้าตัวก็ต้องถูกลงโทษ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »