ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี เดวิส" หนนี้จัดหนัก! มาเต็ม!

"นาตาลี เดวิส" หนนี้จัดหนัก! มาเต็ม!

Posted 08/10/2014 by FHM

 

สาวลูกครึ่งสุดฮอตมาประเดิมความเซ็กซี่กับ FHM เป็นครั้งแรก นอกจากคุณจะได้สัมผัสความร้อนแรงของสาวคนนี้บนชายหาดแล้ว เรายังพาคุณไปพูดคุยทำความรู้สึกในแง่มุมลุยๆ ห้าวๆ ของเธอด้วย

 

คุณชอบถ่ายชุดว่ายน้ำ?

นาตาลีไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้ ไม่คิดว่าการถ่ายชุดว่ายน้ำมันเป็นอะไรที่เซ็กซี่ เพราะเราเป็นนักว่ายน้ำมาแต่เด็ก ค่อนข้างจะเคยชินกับการใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร รีบทำงานให้เสร็จจะได้ลงเล่นน้ำ (หัวเราะ)

 

ดูคุณเป็นคนห้าวๆ ลุยๆ?

ลุยมากค่ะ ลุยจนไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงธรรมดาทั่วไป เพื่อนที่จะอยู่ด้วยกันได้ดีก็คือเพื่อนผู้ชาย เพราะจะไม่ค่อยเรื่องมาก ไม่เหมือนผู้หญิงที่ไอ้นั่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่ได้ นาตาลีอยู่กับเพื่อนผู้หญิงแบบนี้ได้ไม่ค่อยถนัดนัก วันธรรมดาก็จะแต่งตัวสบายๆ ไม่ใส่อะไรให้มันเยอะนัก เพราะเวลาไปกองถ่ายกว่าจะถอดได้แต่ละชิ้นมันยุ่งยาก เอาให้ทำงานง่ายเข้าไว้ดีกว่า

 

งี้คุณก็มีแต่เพื่อนทะโมนๆ ทั้งนั้นเลยสิ?

ตอนอยู่สปอร์ตคลับก็จะมีเฉพาะเด็กผู้ชายเป็นเพื่อน เรียนขี่ม้า ว่ายน้ำ เทนิส ก็จะมีแต่เด็กผู้ชาย ก็เลยค่อนข้างจะทะโมนมาตั้งแต่เด็ก ข้าวปลาไม่กิน คอยแต่จะไถลตัวลงมาวิ่งเล่น แม่เคยขับนั่งเก้าอี้เด็กแล้วนาตาลีนั่งขับคาจานข้าว เพราะเล่นจนเหนื่อย (หัวเราะ)

 

นี่ไม่คบเพื่อนผู้หญิงเลยรึ?

จริงๆ ก็มีนะ เพราะเรียนโรงเรียนหญิงล้วนมาตลอด...

 

คุณเป็นทอม?

ไม่เป็นๆๆ ... แต่เคยมีแฟนเป็นทอม (หัวเราะ) มันก็เป็นอารมณ์ของโรงเรียนหญิงล้วนน่ะนะ มีแฟนขำๆ เดินไปส่งที่ห้องเรียน ส่งที่ห้องน้ำ เขียนจดหมายรักใส่กระดาษ 555 ส่งให้กัน แต่พอโตมาก็ไม่มีแล้ว

 

มีเพื่อนผู้ชายเยอะ งี้ก็ไม่กลัวผู้ชายสิ?

ชินแล้วค่ะ เด็กโรงเรียนหญิงล้วนบางคนอาจจะมีอารมณ์เขินผู้ชายอยู่บ้าง แต่ด้วยความที่เราทำงานมาตั้งแต่เด็ก สมัยอยู่อาร์เอสก็เจอทั้งไจแอนท์, อนัน อันวา ฯลฯ คอนเสิร์ตไหนที่ นาตาลี-แจสกี้ ไปกับไจแอนท์นี่จะสงสารคนดูแลมาก เพราะกลางคืนก็ไม่หลับไม่นอน มัวแต่วิ่งเล่นซ่อนแอบไปทั่วโรงแรมที่ต่างจังหวัด

 

ชินกับความทะโมนของผู้ชาย แล้วความเจ้าชู้กรุ้มกริ่มล่ะ ชินมั้ย?

แบบนั้นไม่ค่อยเจอนะคะ นาตาลีเข้ากับเพื่อนผู้ชายได้ดีซะมากกว่า คือออกจะลุยๆ ไปไหนไปกัน นอนไหนก็ได้ กินอะไรก็ได้ ก็เลยสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ส่วนไอ้เรื่องเจ้าชู้ถือว่าเป็นเรื่องของใครของมัน ไม่ค่อยจะเข้าไปก้าวก่าย

 

แล้วคุณมีมุมผู้ยิ้ง... ผู้หญิงบ้างมั้ย?

ก็มีนะ... วันไหนว่างๆ ก็จะไปสปาบ้าง ไปทำเล็บบ้าง ทำผมบ้าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง

 

นี่ผู้หญิงสุดแล้วใช่มั้ย?

ช่าย... แต่ถ้าอยู่กับแฟนก็จะค่อนข้างขี้อ้อนนะคะ

 

ขี้อ้อน?

เป็นคนขี้อ้อนโดยนิสัยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอ้อนแม่ อ้อนเพื่อน อ้อนทุกคน คือถ้าอยากให้เขาพาไปไหนก็จะมีลูกอ้อนที่ดูน่ารักๆ ให้เขาไม่รู้สึกว่าเราเอาแต่ใจ

 

นอกจากขี้อ้อนแล้วยังเอาแต่ใจอีก?

จริงๆ แล้วเป็นคนเอาแต่ใจ คือนาตาลีมีน้องสาวคนเล็ก แต่อายุมันห่างกัน 11 ปี ก็เลยติดนิสัยการเป็นลูกคนเดียวพอสมควร และด้วยความที่เราทำงานมาแต่เด็ก พี่ที่ดูแลเขาก็จะคอยเอาใจ ไม่ถึงขนาดเหลิงนะ แค่ชอบให้คนมาเอาใจ มาเล่นด้วย มาคุยด้วย ไม่ถึงขนาดลงไปดิ้นพาดๆ แต่ถ้างอนแล้วจะไม่ยอมเดินไปไหน จะยืนอยู่กับที่อยู่ยังงั้น (หัวเราะ)

 

คุณเป็นคนขี้หึงมั้ย?

สมัยเด็กๆ มีบ้าง แต่พอโตมาก็เฉยๆ แล้ว คือมันขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของผู้ชายด้วย ถ้าเขาทำตัวน่าไว้ใจ เราก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปตามหึง อาจจะแค่กวนเล่นสนุกๆ เท่านั้น

 

คุณต้องคอยรักษาภาพมั้ย?

คือด้วยงานที่เราทำอยู่มันค่อนข้างจะบังคับให้เราต้องทำตัวดี แม้ภาพของเราอาจจะดูแรง ดูเปรี้ยว แต่ด้วยความตั้งใจคือจะพยายามไม่ให้มีข่าวเสียหายเรื่องความรักเลย ซึ่งนี่ก็ยังไม่เคยมี คบใครก็จะคบเป็นคนๆ จะไม่มีภาพหลุดที่ไปเดินกับคนนั้นคนนี้ออกมา เพาะเวลาเราคบกับใครก็จะเปิดตัวในระดับหนึ่ง หรือเวลาเลิกก็จะบอกว่าเลิก... คือโดยส่วนตัวนาตาลีคิดว่า การที่เราไปปิดบังตัวเอง ต้องใส่แว่นใส่หมวกเวลาเดินห้าง หรือต้องพยายามไปเดินในที่ที่ใครเขาไม่ค่อยไปกัน นอกจากมันจะทำให้เราไม่มีความสุขแล้ว มันกลับจะยิ่งทำให้คนเขาอยากมาขุดคุ้ย แต่ถ้าเราอยากไปไหนก็ไป จะทำก็ทำไปเลย เพียงแต่ไม่ใช่ถึงขนาดไปเดินกอดเกี่ยวกัน แค่ทำตัวปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา เราจะได้ไม่รู้สึกลำบากจนเกินไป

 

เคยจีบใครก่อนมั้ย?

สมัยตอนอยู่โรงเรียนหญิงล้วน จะมีรุ่นพี่หรือเพื่อนที่เป็นทอมระดับท็อปเท็น เราก็อาจจะเข้าไปหยอดๆ บ้าง ยิ่งสมัยก่อนเพื่อนเคยบอกว่าเราเป็นสเปกทอม ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทอมเขามีสเปกยังไง (หัวเราะ) แต่เราจะไม่ชอบสไตล์ทอมฮะ ประเภทแมนๆ จนเกินไป แต่จะชอบแนวผู้หญิงๆ หน่อย ดูแลตัวเองหน่อย

 

ถ้าจับได้ว่าแฟนมีชู้คุณจะทำไง?

ถ้ามาถามแบบนี้ คนส่วนใหญ่ก็จะตอบว่าเลิกเลยๆ แต่พอเอาเข้าจริงแล้วมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะมันมีความรัก ความผูกพัน เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมายทั้งดีและไม่ดี สมมติว่าถ้าจับได้จริง มันก็ต้องไตร่ตรองด้วยว่าเรายังพร้อมจะเดินไปข้างหน้าด้วยกันต่อหรือเปล่า แต่ถ้ามั่นใจว่าไม่อยากอยู่ด้วยแล้วก็เลิกรากันไป แม้ว่าอาจจะมองหน้ากันไม่ติดในช่วงแรก (หัวเราะ) แต่หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนกัน

มีลิมิตมั้ย ครั้งเดียว สองครั้ง?

คือถ้ารักมาก ผู้หญิงน่ะให้อภัยง่ายอยู่แล้ว อาจจะปรี๊ดแตกในช่วงแรกๆ ที่รู้ แต่ถ้าเจอผู้ชายง้อนิดนึงก็ใจอ่อนแล้ว

 

แล้วถ้าจับได้ว่าแฟนแอบไปเป็นเมียคนอื่นล่ะ?

โอ้โฮ... อันนี้สิเครียดกว่า ยังเคยบอกแฟนเล่นๆ เลยว่าถ้าเป็นเกย์ต้องบอกกันด้วย อย่างน้อยเรายังเป็นเพื่อนกันได้นะ ไม่ใช่ว่าแอ๊บแล้วมาแตกตอนหลังนี่ไม่ได้นะ (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะเราทำงานเยอะมั้ง เจอพี่ๆ ที่เป็นเกย์เป็นกระเทยเยอะ ซึ่งถือเป็นสีสันเวลามากองถ่าย เวลาได้นั้งฟังเขาคุยกันจะชอบมาก แม่นาตาลีหัวเราะเอิ๊กอ๊ากไปกับเขาได้ตลอด... แต่ถ้าเป็นแฟนเรามันคงเจ็บปวดนะ ยิ่งถ้าเป็นแบบลับๆ ยิ่งเครียด โดยเฉพาะถ้าเรารู้จากคนอื่นหรือมีภาพยืนยันด้วยนะ... เราคงต้องสกรีนมาตั้งแต่แรกละมั้ง แต่เดี๋ยวนี้เขาแอ๊บกันเก่ง คงต้องใช้เวลาดูมากนิดนึง (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าร้ากอีกแบบ''วุ้นเส้น''ประชันหุ่นเบบี๋เเบ๊วๆ
    เห็นสาวๆ"วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม เซ็กซี่ เอเวอรี่ไทม์ แต่ลุกส์ใสๆ สบายๆ ในชุดว่ายน้ำกับเด็กน้อย "บีน่า-บรู๊คลิน" แอนด์ น้องไลลา คงไม่มีใครได้เห็นกันบ่อยซักเท่าไหร่ เอ้า.. จัดไป สยามดาราแงะมาฝากจาดอินสตาแกรม
  • ''เอม เอเอฟ 11'' นางบอกเลยอยากร้ายแบบ''เรยา''
    วันก่อนสาว "เอม" สาธิดา ปิ่นสินชัย หอบรางวัลเเชมป์เอเอฟ 11 มาอวดกองบก. สยามดาราด้วยหล่ะตัวเอง อุ๊ยส์ !! อยากบอกนางร้าย... อะอันนี้หมายถึงความสามารถนางนะฮ่ะ ไม่ได่หมายถึงอย่างอื่น นางมาถึงใครให้ทำอะไรนางทำหมด ก็เลยกระซิบว่า อยากเล่นละครมั้ย?? เอมหัวเราะบอกว่าอยากเล่นซิพี่
  • 5 สาวแก๊งนางฟ้า พร้อมใจเทคิว ชวนฟินหุ่นสวย
    เหล่านางฟ้าทั้ง 5 พร้อมใจกันเทคิวมาอวดหุ่นเพรียว โชว์เรียวขาสวยครั้งแรกในนิตยสาร Slimming ทั้ง “นานา” ไรบีนา อินทชัย, “แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์, “เจน” เจนสุดา ปานโต, “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ “คริส” ศิริน หอวัง งานนี้ต่างคนต่างโชว์ลีลาโพสท่าแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ พร้อมเปิดใจกับธุรกิจใหม่ “Finn Block Burn Bright” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ช่วยในการดูแลรูปร่างและลดน้ำหนัก ที่พวกเธอร่วมกันทำอยู่
  • ''กานต์เมียเสก''แจ้งความผัวข่มขู่!!ฟันธงร็อคต้องบำบัด!?ยังไงก็เลิกชัวร์
    หลังเกิดกรณีร็อคเกอร์"เสก โลโซ"ทะเลาะกับภรรยา "กานต์ วิภากร" บานปลายส่อกระทบถึงลูก ล่าสุดก็มีข่าวออกมาพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ได้เตรียมเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือให้ความช่วยเหลือในกรณีที่ร็อคเกอร์ทำร้ายร่างกายภรรยา กานต์ วิภากร ซึ่งอาจมีผลกระทบต่อเด็กซึ่งเป็นลูกของทั้งสองคนตามที่สยามดาราได้เสนอข่าวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »