ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชเชื่อเพื่อนสิงห์จะทำได้ดีกว่านี้อีก

อิวาโนวิชเชื่อเพื่อนสิงห์จะทำได้ดีกว่านี้อีก

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ของ เชลซี เชื่อเพื่อนร่วมทีมจะโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้มากกว่านี้ โวแค่มองหน้าก็รู้ใจแล้ว หลังหลายคนเล่นด้วยกันมานาน พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดที่แข้งหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้ดีขนาดนี้

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนคู่แข่งร่วมลีกว่า นักเตะ "สิงห์บลูส์" ชุดปัจจุบัน ยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ หลังทีมเริ่มต้นซีซั่นอย่างร้อนแรง นำเป็นจ่าฝูงตาราง ด้วยผลงานไร้พ่าย มี 19 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด พลาดท่าทำแต้มหล่นหายแค่เกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมเดียวเท่านั้น

ปราการหลังจอมแกร่งชาวเซิร์บ กล่าวว่า "ด้วยการที่ทีมชุดนี้เล่นอยู่ด้วยกันมานาน เรามีแต่จะดีขึ้นและดีขึ้นเท่านั้น เรารู้การเล่นของกันและกัน เรารู้การเคลื่อนไหวของกันและกัน และมันทำให้เรามีโอกาสที่จะเล่นด้วยกันง่ายขึ้น"

จากฟอร์มยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงลีก ส่งผลให้ เชลซี เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ ซึ่ง อิวาโนวิช ยกเครดิตให้ผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามาในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่าปรับตัวได้เร็วและช่วยให้ทีมออกสตาร์ทซีซั่นได้สุดยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ทำไปแล้ว 9 ลูกจากการลงเล่น 7 นัด

 "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ ที่ผู้เล่นหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วแบบนี้ คุณเห็นได้ตั้งแต่วันแรก จากการทำงานของพวกเขา พวกเขาทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี และการเล่นของพวกเขาแบบนี้เป็นเพียงเรื่องปกติ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้มาอยู่ที่นี่ และเราทุกคนมีความสุขมาก" ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ ยอดทีมกรุงลอนดอน จะมีโปรแกรมพบกับ คริสตัล พาเลซ หลังช่วงเบรกทีมชาติวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บ้าเลือด!พร้อมทุ่มสูงสถิติอังกฤษซิวป็อกบา
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม สื่อวงการลูกหนัง ระบุ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมเทงบ 60 ล้านปอนด์ ล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดยจำนวนดังกล่าวถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดของเกาะอังกฤษเลยทีเดียว โดยนี่ไม่ใช่แค่การทำเพื่อให้ทีมมีสภาพดีขึ้นเท่านั้น เพราะ อบราโมวิช ต้องการป่าวประกาศว่าทีมของตนก็อยากสร้างความยิ่งใหญ่เหมือน บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ด้วย
  • มีที่มา! กอสเซียลนีย์เผยเบื้องหลังเวนเกอร์ปรี๊ดแตกผลักอก"มู"
    ปราการหลังเลือดน้ำหอมเผยสาเหตุทำให้เจ้านายฟิวส์ขาดถึงขนาดมีเรื่องมีราวกับกุนซือสิงห์บลูระหว่างเกมลอนดอนดาร์บี้แมทช์
  • เช็กเผยพร้อมลาสิงห์หากยังเป็นสำรอง
    ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี เผยพร้อมพิจารณาเรื่องย้ายทีม หากยังตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัดต่อไป บอกตอนนี้ไม่มีเวลาที่จะมานั่งตบยุงอีกแล้ว เนื่องจากมีศึกยูโร 2016 รออยู่
  • ฟาเบรกาสชูอาซาร์เป็นเมสซี่แห่งสิงห์บลูส์
    ปลื้มจัดชัดจริง! "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้านายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เฮไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ถึงกับพาลูกชายดิ่งลงมาจากที่นั่งวีไอพีเพื่อจับไม้จับมือชื่นชมผลงานกุนซือคู่บุญ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเฉพาะ หลังนำทัพสยบ "ไอ้ปืนใหญ่" สบายแฮ เผย "จ่ามู" ยังมีแก่ใจไปสวมกอดทักทายศิษย์เก่า เมซุต โอซิล อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »