ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์,ปืน,ไก่รุมแย่งฮุนเตลาร์ร่วมทัพช่วงปีใหม่

หงส์,ปืน,ไก่รุมแย่งฮุนเตลาร์ร่วมทัพช่วงปีใหม่

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังใกล้จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3 สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ ชาลเก้ 04 ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ฮุนเตลาร์ วัย 31 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีท่าทีจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ ชาลเก้ อาจพร้อมขายอดีตศูนย์หน้า เอซี มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ด้วยราคาแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยประสบความล้มเหลวในการยื่นเสนอดึงตัวอดีตหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พร้อมเดินหน้าคว้า ฮุนเตลาร์ มาร่วมทัพให้ได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องแย่งกับ "หงส์แดง" และ "ไก่เดือยทอง" ที่หวังได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งัดฟอร์มด่วน! มันโช่เตือนสติเกรียนโอ้หงส์แดงคือโอกาสสุดท้าย
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเตือนสติศิษย์รักรีบเค้นฟอร์มโดยด่วน เพราะหงส์แดงคือโอกาสสุดท้ายของเขาแล้วโรแบร์โต้ มันชินี อดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี ศิษย์คนโปรดรีบเค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน เพราะลิเวอร์พูลอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง
  • ลัลลาน่าเชื่อหงส์ใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังทำผลงานได้ดีตลอดช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด รับ "หงส์แดง" ต้องเริ่มต้นซีซั่นอย่างยากลำบาก เนื่องจากนักเตะเจ็บและผู้เล่นใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัว พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดสำคัญต่อทีม
  • 104ปี!ทัพเดอะค็อปอวยพรวันเกิดคุณย่ายอดแฟนหงส์
    เบ็ตตี้ มัสเกอร์ คุณย่าที่เป็นสาวก ลิเวอร์พูล ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกถึง 4,000 ใบ หลังจากที่เธอกำลังจะมีอายุครบ 104 ปี โดย ลอร์เรน มาร์แชลล์ หนึ่งในครอบครัวของเธอ ระบุ มัสเกอร์ ชื่นชอบ "หงส์แดง" มากๆ จนตามดูเกมทุกนัดของทีม
  • อเล็กซิสโวปืนแกร่งพอโกยแชมป์
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งพอไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ พร้อมยก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่หินที่สุดเท่าที่ตนเคยสัมผัสมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »