ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สชี้สไตล์เชลซีช่วยคอสต้าระเบิดฟอร์ม

แลมพ์สชี้สไตล์เชลซีช่วยคอสต้าระเบิดฟอร์ม

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ยอมรับ สไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต้องใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีความแข็งแกร่ง ทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายเข้ามาแล้วสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันที ผิดกับทีมชาติสเปน ที่เล่นแบบไม่ใช้หน้าเป้ามานาน ทำให้ระบบการเล่นไม่เข้าเท้าหัวหอกเชื้อสายบราซิล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ระบบการเล่นของ เชลซี เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าคนใหม่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 7 เกม ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้

ฟอร์มของ คอสต้า กับ เชลซี ตรงข้ากับฟอร์มในทีมชาติสเปนมโดยสิ้นเชิง ดูได้จากหลักฐานในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งลูกทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ตกรอบแบ่งกลุ่มไปทั้งที่เป็นแชมป์เก่า

 แลมพาร์ด เชื่อว่า สเปน คุ้นเคยกับการเล่นแบบไม่มีศูนย์หน้าตัวเป้าทำให้ไม่เอื้อต่อสไตล์การเล่นของอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด "เชลซีพร้อมสำหรับ ดีเอโก้ คอสต้า อยู่แล้ว มีตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้เขาเข้ามาสวมได้พอดี แต่กับสเปน พวกเขาเล่นแบบไม่มีกองหน้าตัวเป้ามานาน และมันแค่ไม่เข้ากับเขาในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น48ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยราฮีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เตรียมแผนการใหญ่ยื่นเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล หลังนักเตะกับ "หงส์แดง" ยังตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่ไม่ได้ซะที แต่งานนี้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะสวมบทตาอยู่ฉกชิ้นปลามันเช่นกัน
  • มากประสบการณ์! จ่าเฉยเผยสองเรื่องสุดเสียดายในชีวิต
    หลังจากคลุกคลีในวงการฟุตบอลมาเกินกว่าสองทศวรรษ บอสใหญ่ของทหารเสือราชินีได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่เขารู็สึกเสียดายที่สุดมในชีวิต
  • มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าสิงห์บลูเตรียมใช้สามแข้งบราซิลเข้ากล่อมแบ็คจอมบุกบาร์ซาย้ายร่วมถิ่นเดอะบริดจ์แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า
  • อิวาโนวิชเชื่อเพื่อนสิงห์จะทำได้ดีกว่านี้อีก
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ของ เชลซี เชื่อเพื่อนร่วมทีมจะโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้มากกว่านี้ โวแค่มองหน้าก็รู้ใจแล้ว หลังหลายคนเล่นด้วยกันมานาน พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดที่แข้งหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้ดีขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »