ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์

อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์

Posted 10/10/2014 by siamsport

   

 

โธมัส ชไนเดอร์ มือขวา โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยอมรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เคยแสดงความสนใจจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังดาวรุ่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปช่วยเสริมแนวรับ

เซนเตอร์แบ๊กดาวรุ่งวัย 21 ปี เคยมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร เช่น ยูเวนตุส, โมนาโก รวมถึง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3 ทีมจากเมืองผู้ดี ล่าสุดอดีตเทรนเนอร์ทีม "ม้าขาว" อ้างว่าตอนเขายังคุมทัพในถิ่น แมร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า ช่วงฤดูกาล 2013-14 เคยได้รับข้อเสนอจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ปีศาจแดง" เหมือนกัน

"โทนี่ (รูดิเกอร์) มีศักยภาพมาก เป็นกองหลังรูปร่างใหญ่ แต่คล่องตัวสูง แม้เล่นผิดพลาดบ้างบางครั้ง ก็เหมือนกับ เยโรม บัวเต็ง เคยเป็นตอนอายุเท่าๆกัน ผมมั่นใจว่า โทนี่ คือหนึ่งในดาวรุ่งที่สามารถก้าวไปถึงจุดสุดยอดได้ เคยมีการติดต่อจากสโมสรระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง สมัยผมยังเป็นกุนซือ สตุ๊ตการ์ท แต่สำหรับ โทนี่ การลงสนามทำหน้าที่ตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ คือสิ่งสำคัญ เขายังต้องเพิ่มความเข้มข้นในการเล่น และทำผลงานให้คงเส้นคงวามากขึ้นกว่านี้" อดีตนายใหญ่ค่าย "ม้าขาว" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั้นยาวๆ! ผีจ่อยืดสัญญาแบล็คเก็ตต์อัพค่าเหนื่อยเพิ่ม 25 เท่า
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าปีศาจแดงเตรียมจับกองหลังดาวรุ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิม 25 เท่าตัว
  • แลมพ์สชี้สไตล์เชลซีช่วยคอสต้าระเบิดฟอร์ม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ยอมรับ สไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต้องใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีความแข็งแกร่ง ทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายเข้ามาแล้วสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันที ผิดกับทีมชาติสเปน ที่เล่นแบบไม่ใช้หน้าเป้ามานาน ทำให้ระบบการเล่นไม่เข้าเท้าหัวหอกเชื้อสายบราซิล
  • เปลี่ยนต่อเนื่อง!ฟานกัลสั่งยุบจุดรับเลี้ยงเด็ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าปรับเปลี่ยนโครงสร้างต่างๆ ในทีมต่อไป ล่าสุดสั่งทุบจุดรับเลี้ยงเด็กที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย โดยเอาพื้นที่ตรงนั้นมาเพิ่มให้ห้องพยาบาลมีขนาดใหญ่ขึ้น และยังมีการเปลี่ยนให้ห้องพักของนักเตะเป็นจุดอบอุ่นร่างกาย และห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศด้วย ซึ่งวงในเผย หลายคนไม่พอใจเล็กน้อยกับเรื่องนี้
  • ฝังลึก!คีนไม่ชัวร์จะยกโทษให้ป๋าได้
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ชาตินี้ไม่รู้ว่าจะมีวันกลับไปญาติดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้หรือไม่ พร้อมจวก เฟอร์กูสัน อีกครั้ง ที่เคยออกมาพาดพิงนักเตะที่เคยร่วมงานกันมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »