ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯเฮ!รอยส์,กุนโดกันจ่อคัมแบ็ก

ดอร์ทฯเฮ!รอยส์,กุนโดกันจ่อคัมแบ็ก

Posted 11/10/2014 by siamsport

 

เหล่าสาวก "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อสองแข้งดาวดังประจำทีมอย่าง มาร์โค รอยส์ และ อิลคาย กุนโดกัน จ่อคัมแบ็กช่วยทีมแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมยู-23 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดอาจจะได้มีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์หน้า

มาร์โค รอยส์ และ อิลคาย กุนโดกัน สองกำลังสำคัญในแดนกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้ว หลังจากที่ทั้งสองได้ลงเล่นในเกมของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่พบกับ โบคุ่ม ยู-23 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งสองคนได้ลงเล่น 45 นาที ในเกมดังกล่าวที่ลงแข่งแบบไม่มีคนดู โดย กุนโดกัน ทำได้หนึ่งประตูด้วย และเกมจบลงด้วยชัยชนะ 2-0 ของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง กุนโดกัน พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ขณะที่ รอยส์ หายหน้าหายตาไปร่วมเดือน หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำตรงข้อเท้าระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน

"ทั้งสองดูโอเคมากๆ" มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งนั่งชมเกมนี้อยู่ข้างๆ กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว  "โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ อิลคาย นั้น เขาหายไปนานเหลือเกิน วันนี้เขาเล่นกับบอลได้สุดยอด แต่มันก็เพิ่งเป็นบททดสอบด่านแรกเท่านั้น เพราะฉะนั้นเราจึงไม่ควรเร่งจนเกินไป"

ทั้งนี้ รอยส์ และ กุนโดกัน อาจจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมออกไปเยือน เอฟเซ โคโลญจน์ วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์
    โธมัส ชไนเดอร์ มือขวา โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยอมรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เคยแสดงความสนใจจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังดาวรุ่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปช่วยเสริมแนวรับ
  • หงส์,ปืน,ไก่รุมแย่งฮุนเตลาร์ร่วมทัพช่วงปีใหม่
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังใกล้จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป
  • ลดกระหน่ำ! ชาลเก้ตั้งค่าตัวฮันเตอร์ 3 ล.ก่อนเสียฟรี
    สื่อระบุราชันสีน้ำเงินตั้งค่าตัวหอกชาวดัตช์เพียง 3 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายทีมดังในอังกฤษ
  • เลวานฯเชื่อเสือเหลืองจะกลับมาผงาด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ดอร์ทมุนด์ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่นอน ชี้ตอนนี้ "เสือเหลือง" มีผลงานรูดเพราะแข้งเดี้ยงบาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »