ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว

ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว

Posted 11/10/2014 by siamsport

   

 

ช็อกวงการกีฬา โยธิน กฤชกางนอก เรือพายหนุ่มทีมชาติไทยหัวใจวายกะทันหันระหว่างไปคุมงานก่อสร้างเขื่อนที่ลาวนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานล้มฟุบเสียชีวิตอย่างสลด

ข่าวช็อกวงการนักกีฬาไทยรายนี้ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับรายงานเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า โยธิน กฤชกางนอก นักกีฬาเรือพายทีมชาติไทย ประเภทเรือกรรเชียง วัย 31 ปี ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันที่ประเทศลาว
 
นายปรีชา พ่วงไพโรจน์ เลขาธิการสมาคมเรือพายเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของโยธินจากภรรยาเมื่อเช้าวันที่ 10 ต.ค. เพราะเดิมทีเขาต้องเดินทางมาถึงโคราชเพื่อคัดเลือกตัวซีเกมส์ หลังจากไปคุมงานการก่อสร้างที่ประเทศลาว

นายปรีชากล่าวด้วยว่า ระหว่างนั่งทำงานที่ลาวก็ล้มฟุบที่โต๊ะทำงานแล้วเสียชีวิตกระทันหัน โดยก่อยนหน้านี้ตนไม่ทราบว่า เขาเป็นโรคหัวใจมาก่อน แต่มีประวัติเป็นโรคไวรัสตบอักเสบบี ตนก็ให้พักฟื้นก่อนคัดซีเกมส์ไม่คาดคิดว่า โยธิจชนจะด่วนเสียชีวิต โดยญาติจัดพิธีสวดพระอภิธรรมที่บ้านพักเลขที่ 17 หมู่ 9 บ้านโสกคลอง ต.เลิงแฝก จ.มหาสารคาม

สำหรับ โยธิน กฤชกางนอก เคยผลงานให้กับเรือพาย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย, ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ และเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่ประเทศจีน และโปรแกรมที่จะเดินทางกลับมาคัดตัวเพื่อร่วมทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!อิวาโนวิชสวมบทนางแบบขึ้นปกนิตยสารดัง
    สวยทุกท่วงท่า! อนา อิวาโนวิช แร็กเกตคนงามเลือดเซิร์บ อาศัยช่วงว่างจากการลงชิงชัยในกีฬาลูกสักหลาด รับบทนางแบบให้กับแม็กกาซีนสุดฮอตจากแดนลุงแซม พร้อมเปิดใจไม่มีเวลาศึกษาดูใจกับใครมากนัก เหตุต้องเดินทางแข่งขันบ่อย
  • ชาติอาเซียนมีมติแต่งตั้งสมพรนั่งปธ.ประธานสหพันธ์ฯ
    สมาชิกวอลเลย์บอลชาติอาเซียนลงมติหนุน "สมพร ใช้บางยาง" นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ นั่งเก้าอี้ประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังให้ช่วยดันวงการลูกยางอาเซียนให้เติบโต ขณะที่ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ เจ้าภาพยอมขยับวันแข่งเร็วขึ้น เป็นวันที่ 4-8 หรือ 5-9 มิ.ย.57 เพื่อไม่ให้ทับซ้อนชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่เป็นรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2016 ที่จะมีขึ้นวันที่ 12-20 มิ.ย.57 โดยทีมไทยต้องทำผลงานติด 1-4 เท่านั้นเพื่อให้ได้สิทธิ์ ส่วนผู้เล่นยังไม่ ยืนยันใช้ชุดไหนแต่จะเลือกคนที่ดีที่สุด
  • ซี้ดน้ำลายแห้ง ''จงอินฮเย-ฮงจูยอน'' ซิวแชมป์เพาะกายหญิง
    ถึงแม้จะไม่ใช่เวทีใหญ่โตแต่ก็มีลิขสิทธิ์กว่า24ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับการประกวดเพาะกาย โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลของเกาหลีใต้ได้มีการจัดประกวดแข่งขัน2014 MUSCLEMANIA KOREA CHAMPIONSHIPS ขึ้นเป็นรอบสุดท้าย
  • รอดได้ยังไง!รถแรลลี่พลิกใส่คนดูหลายตลบ
    การแข่ง ยอลลี่ แรลลี่ วัลเล่ ดี ออสต้า เกิดเหตุการณ์น่าตื่นตระหนก เมื่อรถของ ปิเอโตร สคาโวเน่ คุมรถไม่อยู่จนชนกับด้านข้างสนาม และกลิ้งพุ่งเข้าหาคนดูด้วย โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »