ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตโกล์ทีมชาติบอสเนียโหดไล่ต่อยท่านเปา

อดีตโกล์ทีมชาติบอสเนียโหดไล่ต่อยท่านเปา

Posted 11/10/2014 by siamsport

 

โรเมโอ มิโตรวิช นายด่านเลือดเดือดของ บาโนวิซา สติแตกไล่ต่อยกรรมการหลังไม่พอใจที่โดนแจกใบเหลือง เดชะบุญคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่งานนี้เจ้าตัวมีสิทธิโดนสมาคมลูกหนังบอสเนีย สั่งแบนยาวแบบไม่ได้ผุดได้เกิด

โรเมโอ มิโตรวิช อดีตผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า ของสโมสรบาโนวิซา ทีมในลีกระดับดิวิชั่น 2 ของบอสเนีย มีสิทธิ์โดนสั่งแบนยาวหลังจากทำพฤติกรรมสุดถ่อยต่อยผู้ตัดสิน เนื่องจากไม่พอใจที่โดนท่านเปาให้ใบเหลืองเท่านั้น !

นายทวารประสบการณ์สูงวัย 35 ปี ลงช่วยต้นสังกัดในเกมเยือนพบ บูดัคนอสต์  เกิดอาการสติแตกหลังจากที่โดนตุลาการสนาม แจกใบเหลืองในนาทีที่ 64 ก่อนจะเดินเข้าไปเหวี่ยงหมัดใส่ศีรษะของกรรมการดวงซวย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าบ้านมีสกอร์นำอยู่แค่ 1-0

อย่างไรก็ตาม ท่านเปาดวงแตกถือว่าโชคดีสุดๆ ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการกระทำที่ป่าเถื่อนของ มิโตรวิช แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่จบเพราะโกล์จอมโหด ยังเดินเข้าไปจะเอาเรื่องอีกแต่โดนเพื่อนร่วมอาชีพเข้าไปห้ามเอาไว้ และบทสรุปก็คือเกมนี้จำเป็นต้องยกเลิกไปโดยปริยาย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มีความเป็นไปได้ว่า มิโตรวิช จะโดนสมาคมฟุตบอลบอสเนียสั่งลงโทษแบนยาว ขณะเดียวกัน โกล์จุดเดือดต่ำ ซึ่งเคยเล่นให้ทีมชาติบอสเนีย 1 แมตช์ ในปี 2006 ได้ออกมาขอโทษที่แสดงพฤติกรรมเลวร้ายแบบนั้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »