ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยเป๊ะเว่อร์!!! "ปู-ไปรยา" โชว์ซิกซ์แพ็คแน่น

สวยเป๊ะเว่อร์!!! "ปู-ไปรยา" โชว์ซิกซ์แพ็คแน่น

Posted 11/10/2014 by สยามบันเทิง

 

เพราะเป็นสาวนิยมออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมมีดีกรีเป็นสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน ยิ่งทำให้นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ยิ่งร้อนแรง โดยล่าสุดมาอวดหุ่นและโชว์การออกกำลังกายในงานเปิดตัว Synergy 360 เครื่องออกกำลังกายต่อเนื่อง ที่ วี ฟิตเนส เมื่อวันก่อน ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่า สาวเซ็กซี่คนนี้สุดยอดจริงๆ


ทั้งนี้ สาวปู ในชุดออกกำลังกายอวดสรีระสวยงามโชว์กล้ามท้องชัดๆ ได้โชว์ความเฟิร์มขั้นเทพ ยกน้ำหนักได้มากสุดถึง 20 กิโลกรัม ทำเอาเทรนเนอร์หนุ่มๆ ต้องปรบมือให้เกรียว พร้อมโชว์ชกมวยที่หมัดหนักจนเทรนเนอร์ถึงกับอึ้ง นอกจากนี้ยังออกกำลังกาย Synergy 360 เครื่องออกกำลังกายต่อเนื่อง ที่นางเอกสาวเล่นจริงออกจริงแบบไม่มีการสร้างภาพ เรียกว่าเล่นจนเหงื่อหยด แถมเรือนร่างก็เป๊ะ อวดซิกซ์แพ็คสมเป็นสาวชอบออกกำลังกายอย่างแท้จริง ซึ่ง สาวปู ขอสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับสาวๆ Strong is the new sexy ความงามที่มาพร้อมกับความแข็งแรง พร้อมกล่าวว่า


 “หลายคนอาจเห็นปูและจำปูได้ในลุคเซ็กซี่ ซึ่งปูก็ขอบคุณมาก และที่ผ่านมาก็พยายามดูแลตัวเอง เพราะอยากอยู่ตรงนี้ไปนานๆ ด้านรูปร่าง การดูแลไม่มีอะไรมาก บอกตรงๆ คำตอบก็ฟิตเนสนี่แหละ ช่วงหลังมาออกบ่อยขึ้น เพราะรู้สึกว่าผู้หญิงที่มีซิกซ์แพ็ค เท่นะ ดูเป็นคนมีวินัย ใส่ใจสุขภาพ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูสวย ดูเฟิร์ม อยากได้แบบนี้บ้าง และเริ่มติดใจเครื่องใหม่ที่เพิ่งนำเข้านี่เลยค่ะ ซีเนอร์จี้ สามร้อยหกสิบองศา ได้ออกกำลังกายครบทุกส่วน หรือถ้าอยากบริหารเฉพาะส่วน ก็ได้ผลมาก”


นอกจากนี้ สาวปู-ไปรยา ยังกล่าวถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอว่า “เราชอบทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถ้ามันทำให้เราถ่ายแบบสวยขึ้นก็เป็นอะไรที่บวกขึ้นมา เวลาปูออกกำลังกาย ปูก็เข้าฟิตเนส แล้วก็มีต่อยมวย แล้วก็เล่นโยคะ ปูออกกำลังกายทุกวัน อย่างก่อนมางานนี้ปูออกมา 3 ครั้ง ในช่วง 24 ชม. น่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีคิวออกกำลังกายเลย เล่นละครทุกวัน สำหรับเวลาที่ออกกำลังกายเนี่ย จริงๆ ปูจะออกกำลังกายตอนตี 5 ถึง 6 โมงเช้า ก่อนไปกองถ่ายหรือก่อนมางานค่ะ”


อย่างไรก็ตาม สาวปู กล่าวทิ้งท้ายถึง ความสำคัญในการออกกำลังกายว่า “ปูคิดว่าปูให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่า มันเป็นสิ่งที่สำคัญ และในฐานะคนรุ่นใหม่ ปูคิดว่าคนไทยไม่โฟกัสกับเรื่องนี้มาก แต่จริงๆ แล้วคนไทยเป็นโรคเบาหวานกับโรคมะเร็งเยอะมากนะคะ เปอร์เซ็นต์ของคนที่เป็น แล้วคนยังไม่รับรู้เรื่องการดูแลสุขภาพเป็นยังไง คือคนไม่จำเป็นต้องเป็นดาราก็ทำได้ค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »